Hướng dẫn ghép video trên CapCut

CapCut có tùy chọn ghép video vào khung với tối đa 9 video trong 1 khung hình, thay vì chỉ ghép 4 video trong CapCut mà thôi. CapCut cung cấp nhiều khung ghép video để bạn lựa chọn, tùy chỉnh để phù hợp với số lượng video mà bạn đang ghép trên CapCut. Video ghép trên CapCut cũng có các tùy chọn chỉnh sửa video như bình thường để bạn thay đổi lại video theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép video trên CapCut.

Cách ghép video trên CapCut

Bước 1:

Trong giao diện CapCut bạn nhấn vào Dự án mới sau đó nhấn vào những video mà mình muốn ghép. Có thể chọn tối đa 9 video để ghép vào 1 khung. Chọn xong video thì bạn nhấn vào nút Ghép ở bên dưới.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy các lựa chọn khung ghép video như hình dưới đây với rất nhiều mẫu khung ghép video trong CapCut để bạn chọn sao cho phù hợp. Bạn nhấn vào khung ghép để xem trước video hiển thị như thế nào.

Bước 3:

Bạn nhấn vào Tỷ lệ khung hình đề điều chỉnh lại kích thước cho video. Chúng ta chọn tỷ lệ khung hình phù hợp với số lượng video đang ghép.

Bước 4:

Sau khi chọn được tỷ lệ video và khung hình ghép video trong CapCut phù hợp, bạn nhấn vào nút Tiếp tục ở góc phải bên trên để chuyển sang giao diện mới. Ở giao diện mới này chúng ta nhấn vào biểu tượng nhóm video như hình dưới đây để tiến hành chỉnh sửa lại từng video.

Bước 5:

Khi đó bạn sẽ thấy các video hiển thị để chúng ta nhấn vào từng video để chỉnh sửa lại nếu muốn. Chúng ta nhấn vào từng video rồi thực hiện chỉnh sửa như bình thường trên CapCut.

Thứ Tư, 29/05/2024 10:39
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo