Code Meme Sea mới nhất và cách nhập code

Code Meme Sea sẽ tặng người chơi tiền tệ là Đá quý và Tiền. Đá quý được sử dụng để mua các vật phẩm để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn, và tiền có thể được sử dụng để mua sức mạnh ngẫu nhiên để sử dụng trong trận chiến. Những code này là một sự thúc đẩy lớn cho những người chơi mới bắt đầu. Kéo xuống dưới đây để xem code Meme Sea mới nhất và cách nhập code.

Code Meme Sea mới nhất

CodeThưởng
ThankFor1KActive
Nhập mã này để nhận 50 Gems
ThankFor100KVisits
Nhập mã này để nhận 100k tiền
MemeSeaRelease
Nhập mã này để nhận 10k tiền

Meme Sea Code hết hạn

Hiện tại không có mã code Meme Sea hết hạn

Hướng dẫn nhập code Meme Sea

Bước 1: Chọn biểu tượng Thực Đơn ở bên trái màn hình.

code meme sea 2022

Bước 2: Sau đó chọn Code

meme sea code 2022

Nhập một trong các code bên trên vào Code Here và chọn Redeem để đổi code.

meme sea giftcode

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Correct Code hiện ra. Kèm theo số tiền sẽ nhận được.

nhập code meme sea

Cách nhận thêm code Meme Sea

Để nhận code Meme Sea mới nhất từ ​​Meme Sea Group của nhà phát triển, hãy tham gia Discord Server Meme Developer của họ. Hoặc bạn hãy lưu lại trang web này bằng cách bấm CTRL+D nếu đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên PC hoặc Laptop. Quantrimang sẽ thường xuyên cập nhật code mới nhất từ ​​nhà phát triển, vì vậy hãy đánh dấu trang này và mở lại mỗi ngày để kiểm tra code mới nhé.

Tại sao mã Meme Sea không đổi được?

Có thể có một số lý do khiến code Meme Sea của bạn không đổi được. Đó là có thể code đã bị nhập sai hoặc thiếu dấu chấm câu khi được đưa vào khung đổi code. Sao chép và dán các mã từ bảng code ở để tránh mắc bất kỳ lỗi nào trước khi nhấp vào nút Redeem code.

Hầu hết các mã code trong game Roblox đều có mã nhạy cảm với thời gian và những mã này có thể đã hết hạn. Yêu cầu mã càng sớm càng tốt từ danh sách làm việc của chúng tôi để không bao giờ bỏ lỡ một người chơi miễn phí khác!

code meme sea moi nhat

Làm thế nào để có sức mạnh trong Meme Sea?

Để sở hữu sức mạnh trong Meme Sea, bạn sẽ cần sức mạnh thuộc quyền sở hữu của mình qua các Meme, và bạn có thể nhận được chúng bằng cách tìm chúng trên khắp bản đồ hoặc mua sức mạnh ngẫu nhiên tại cửa hàng. Để sử dụng sức mạnh, hãy nhấn phím 2 trên bàn phím và nhân vật của bạn sẽ ăn sức mạnh. Sức mạnh đó bây giờ sẽ có thể sử dụng.

meme sea code moi nhat

Meme Sea là gì?

Meme Sea là một game Roblox hành động nhập vai phiêu lưu lấy bối cảnh trong thế giới One Piece. Bạn có thể kết hợp tình yêu của cướp biển và meme trong Meme Sea. Ăn meme và đạt được sức mạnh. Hoàn thành các nhiệm vụ trên hành trình trở thành memer mạnh mẽ nhất của bạn.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/10/2022 15:16
31 👨 1.392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game