Cách xóa tài khoản Steam vĩnh viễn

Các game thủ đã quá quen thuộc với nền tảng Steam với hàng loạt thể loại cũng như game hấp dẫn. Để tạo tài khoản Steam rất đơn giản, vậy nếu muốn xóa tài khoản Steam vĩnh viễn khi bạn không còn muốn sử dụng thì làm thế nào? Để xóa tài khoản Steam vĩnh viễn cũng không hề phức tạp. Khi tiến hành xóa thì toàn bộ dữ liệu tài khoản Steam của bạn cũng xóa theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa tài khoản Steam.

Hướng dẫn xóa tài khoản Steam rất đơn giản

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm kiếm ứng dụng Steam trên máy tính rồi mở ứng dụng bằng quyền Admin như hình dưới đây.

Mở Steam trên máy tính

Bước 2:

Hiển thị giao diện màn hình của Steam, bạn nhấn chọn vào tên tài khoản của mình rồi chọn Account details ở danh sách hiển thị ngay sau đó.

Chi tiết tài khoản Steam

Bước 3:

Ngay sau đó bạn được chuyển sang giao diện quản lý tài khoản cá nhân của mình. Chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Delete my Steam account để chọn xóa tài khoản.

Chọn xóa tài khoản Steam

Bước 4:

Lúc này Steam sẽ thông tin tới bạn việc xóa tài khoản Steam, chúng ta nhấn chọn vào tùy chọn Proceed to account deletion ở dưới cùng màn hình.

Thực hiện quá trình xóa tài khoản Steam

Bước 5:

Trong giao diện mới Submit Account Deletion Request, chúng ta sẽ phải điền thông tin về tài khoản Steam của mình để chứng minh chủ sở hữu tài khoản này.

Điền thông tin Steam

Điền xong thông tin thì bạn nhấn chọn vào nút Send để gửi thông tin. Đội ngũ nhân viên của Steam sẽ tiếp nhận ngay thông tin muốn xóa tài khoản của bạn và sẽ thông báo chi tiết về đơn yêu cầu này thông qua tài khoản email mà chúng ta đã nhập.

Gửi thông tin xóa tài khoản Steam

Khi chúng ta gửi thông tin muốn xóa tài khoản Steam, hệ thống sẽ đưa ra thông báo bạn có 30 ngày trước khi tài khoản bị xóa hoàn toàn. Nếu bạn đổi ý trong khoảng thời gian này thì cần đăng nhập lại tài khoản Steam rồi nhấn vào thông báo màu đỏ rồi nhấn vào nút No, I changed my mind or wanted to request a refund để hủy.

Thứ Bảy, 26/11/2022 22:38
31 👨 1.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC