Cách tạo ảnh động trực tuyến trên Imgflip

Tạo ảnh động từ video, ảnh tĩnh

Để tạo ảnh động, ảnh gif từ ảnh tĩnh hoặc video, chúng ta có thể sử dụng phần mềm như Photoshop hoặc Instagiffer. Hay những dịch vụ tạo ảnh động trực tuyến hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn. Imgflip là dịch vụ tạo ảnh gif trực tuyến từ ảnh tĩnh hoặc video YouTube, ảnh có sẵn trong máy tính.

Người dùng sẽ chỉnh sửa ảnh tĩnh theo nhu cầu sử dụng, như kích thước, tốc độ chuyển cảnh, viết chữ trên ảnh,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh gif trực tuyến trên Imgflip.

Cách tạo ảnh động trên Imgflip trực tuyến

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Imgflip rồi nhấn vào nút Create và chọn Make a GIF để tạo ảnh động.

  • https://imgflip.com/

Tạo ảnh động

Bước 2:

Trong giao diện chọn file làm ảnh động người dùng sẽ lựa chọn làm ảnh động qua ảnh tĩnh hoặc video có sẵn trên máy tính, hay video YouTube.

Giao diện làm ảnh gif

Để dùng ảnh tĩnh làm video nhấn chọn nút Images to GIF rồi chọn Upload Images để tải hình ảnh lên.

Tải ảnh lên trang chủ

Bước 3:

Chúng ta cần chọn nhiều hơn 2 ảnh tĩnh để làm hình ảnh động. Trong quá trình chọn ảnh bạn nên tìm những ảnh có cùng kích thước, chất lượng ảnh tốt.

Sau đó sẽ tới các phần chỉnh sửa ảnh động. Bạn điều chỉnh các nút mốc sang trái hoặc sang phải. Từng phần chỉnh ảnh sẽ được áp dụng ngay vào khung ảnh để người dùng có thể xem trước.

Chỉnh sửa hình ảnh

Bước 4:

Để viết chữ vào ảnh nhấn Add text to GIF và xuất hiện thêm giao diện chỉnh sửa chữ trên ảnh. Bạn nhập chữ vào khung và chọn màu sắc cho chữ. Khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ xuất hiện thêm các tùy chỉnh khác.

Thêm chữ trong ảnh

Ở đây chúng ta có thể đổi font chữ, kiểu định dạng chữ, kích thước chữ,…

Chỉnh chữ trong ảnh

Bước 5:

Sau khi đã hoàn thành xong việc chỉnh sửa cho ảnh động, nhấn Generate GIF để tạo ảnh động.

Tạo ảnh động trực tuyến

Bạn chờ dịch vụ hoàn thành xong quá trình tạo ảnh động rồi nhấn nút Download gif để tải xuống máy tính. Nếu muốn thay đổi lại nội dung nào đó nhấn Change Settings.

Tải ảnh động

Trong trường hợp người dùng tải video lên làm ảnh động thì chỉ cần chọn điểm đầu và cuối trong video. Nhưng phần chỉnh sửa sẽ không có mục chỉnh kích thước khung hình hay tốc độ chuyển cảnh.

Tạo ảnh động từ video

Imgflip giúp bạn tạo nên ảnh động từ ảnh tĩnh hay video với những tùy chỉnh khác nhau như cắt ảnh, xoay chiều ảnh. Ảnh sẽ được lưu xuống với chất lượng đẹp. Tuy nhiên với bản dùng miễn phí chúng ta không thể bỏ logo của Imgflip trong ảnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 12/12/2018 08:17
31 👨 1.588
0 Bình luận
Sắp xếp theo