Cách sửa lỗi ứng dụng không mở được khi lên iOS 11

Ứng dụng 32-bit không được hỗ trợ trên iOS 11

Một trong những thông báo quan trọng của Apple với hệ điều hành iOS 11 mới ra mắt ngoài các tính năng mới, đó là các ứng dụng 32-bit sẽ không còn nhận được sự hỗ trợ từ Apple. Như vậy, sẽ có rất nhiều ứng dụng 32-bit chúng ta không thể tải trên App Store khi nâng cấp thiết bị iPhone/iPad lên hệ điều hành 11. Chính vì thế, hiện tượng lỗi ứng dụng không thể mở trên iOS 11 xảy ra rất nhiều. Vậy làm sao để khắc phục lỗi không mở được ứng dụng trên iOS 11?

1. Kiểm tra ứng dụng 32-bit trên iPhone/iPad:

Bắt đầu từ phiên bản iOS 10.3 Apple đã bổ sung thêm tính năng kiểm tra nhanh ứng dụng cài đặt có tương thích với nền tảng 64-bit hay không. Từ đó, người dùng sẽ có thể xác định được ứng dụng này có chạy trên iOS 11 không.

Để kiểm tra các ứng dụng 32-bit đang sử dụng trên thiết bị, chúng ta truy cập vào biểu tượng Settings rồi nhấn chọn tiếp vào mục General.

Nhấn chọn biểu tượng Settings Nhấn chọn mục General

Tiếp đến, tìm tới mục About rồi nhấn tiếp vào phần Applications > App Compatibility. Bạn sẽ nhìn thấy danh sách các ứng dụng 32-bit đang sử dụng.

Nhấn chọn phần About Nhấn chọn Applications Danh sách ứng dụng không tương thích

Khi chúng ta nhấn vào ứng dụng 32-bit sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây.

Thông báo ứng dụng cần được cập nhật

2. Kiểm tra cập nhật ứng dụng 32-bit:

Cách duy nhất hiện nay để khắc phục lỗi không chạy được ứng dụng sau khi nâng cấp lên iOS 11, đó là người dùng cần tiến hành kiểm tra cập nhật ứng dụng với phiên bản mới nhất để được hỗ trợ sử dụng 64-bit.

Chúng ta truy cập vào App Store rồi nhấn tiếp vào mục Cập nhật. Ngay sau đó, bạn cần kiểm tra những ứng dụng 32-bit trong danh sách và tiến hành cập nhật chúng. Quá trình cập nhật nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào số lượng ứng dụng cần cập nhật, kèm theo đó là tốc độ Internet mà thiết bị đang kết nối.

Cập nhật ứng dụng trên iOS 11 Danh sách ứng dụng đã cập nhật

Như vậy, nguyên nhân xảy ra tình trạng ứng dụng không mở được trên iOS 11 là do Apple không còn hỗ trợ sử dụng cho ứng dụng 32-bit nữa. Việc cập nhật ứng dụng hiện nay là cách khắc phục duy nhất lỗi ứng dụng trên iOS 11. Hy vọng với cách sửa này, chúng ta sẽ có thể mở và tiếp tục sử dụng ứng dụng trên thiết bị iOS 11.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 21/06/2017 22:08
31 👨 4.283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng