Cách sử dụng EasyShare trong 5 bước đơn giản

Bạn đã bao giờ trải nghiệm việc cố gắng chia sẻ file từ máy tính hoặc thiết bị di động của mình, như thấy chúng quá lớn để gửi bằng tin nhắn hoặc WhatsApp chưa? Hoặc có lẽ bạn vừa có một chiếc điện thoại mới và muốn sao chép điện thoại cũ của mình mà không cần phải tải lại mọi thứ? Trong những trường hợp này, một ứng dụng như EasyShare sẽ giúp việc chia sẻ file hoặc sao chép thiết bị của bạn trở nên dễ dàng. Trong hướng dẫn này, Quantrimang.com sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng EasyShare để nhanh chóng chuyển file hoặc sao chép thiết bị.

EasyShare có yêu cầu Internet không?

EasyShare là một trong những ứng dụng truyền file được đề xuất nhiều nhất vì nó nhẹ, nhanh, không có quảng cáo và không yêu cầu kết nối Internet. EasyShare cũng có thể sử dụng mạng LAN không dây hoặc Bluetooth để gửi file, làm cho nó cực kỳ hữu ích trong các trường hợp kết nối Internet không đáng tin cậy hoặc không phải là một tùy chọn. Có tính linh hoạt này là điều cần thiết vì nó giúp bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng gửi file ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Các lợi ích khác của việc sử dụng EasyShare:

  • Truyền các file lớn
  • Chuyển nhiều định dạng file khác nhau
  • Sao chép thiết bị
  • Tốc độ nhanh lên đến 40mbps đảm bảo chia sẻ file nhanh hơn
  • Có sẵn trên nhiều nền tảng trên Android, iOS, Windows và Mac
  • Không có quảng cáo

Cách sử dụng EasyShare

EasyShare là một ứng dụng rất đơn giản và trực quan để sử dụng. Toàn bộ quy trình được hướng dẫn bởi các tùy chọn đơn giản, dễ làm theo trên màn hình, đi kèm với mô tả để tránh bất kỳ sự nhầm lẫn nào trong khi sử dụng ứng dụng. EasyShare cũng không có quảng cáo, điều này làm cho việc sử dụng ứng dụng để gửi file thậm chí còn tốt hơn! Hãy cùng xem cách sử dụng EasyShare APK trong 5 bước đơn giản sau đâu.

1. Khởi chạy ứng dụng EasyShare

Khởi chạy ứng dụng EasyShare

Trước tiên, bạn cần khởi chạy ứng dụng từ thiết bị của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào biểu tượng EasyShare trên màn hình chính hoặc trong ngăn kéo ứng dụng.

2. Chọn "File Transfer"

Chọn "File Transfer"

Tiếp theo, bạn phải chọn những gì mình muốn làm. EasyShare có hai chức năng chính - chia sẻ file và sao chép thiết bị. Đối với hướng dẫn này, ta sẽ tập chung vào chức năng chia sẻ file. Nhấn vào nút "File Transfer" để gửi và nhận file.

Mẹo: Nếu bạn muốn sao chép điện thoại của mình, bạn có thể nhấn vào nút "Phone Clone" và làm theo lời nhắc trên màn hình để hoàn tất quá trình sao chép và chuyển tất cả dữ liệu trên thiết bị của bạn sang điện thoại thông minh mới.

3. Chọn "Send" hoặc "Receive" và chấp nhận các quyền

Chọn "Send" hoặc "Receive" và chấp nhận các quyền

Bây giờ, bạn sẽ phải quyết định xem mình muốn gửi hay nhận file và nhấn vào nút thích hợp. Hướng dẫn này sẽ tập trung vào việc gửi file và để làm điều này, bạn có thể nhấn vào nút "Send". Ứng dụng sẽ yêu cầu quyền truy cập file và chấp nhận quyền cần thiết để tiếp tục bước tiếp theo.

Mẹo: Nếu bạn lo lắng về quyền riêng tư của mình khi cấp quyền, hãy đảm bảo rằng bạn chỉ cấp cho ứng dụng quyền truy cập vào các file khi ứng dụng đang được sử dụng và tìm hiểu tại sao họ cần quyền truy cập và những gì họ làm với dữ liệu của bạn. Bạn luôn có thể xóa các quyền trong cài đặt của mình sau khi sử dụng xong ứng dụng.

4. Chọn file để chia sẻ

Chọn file để chia sẻ

Bây giờ, bạn cần chọn các file bạn muốn chia sẻ. Ở đầu màn hình, bạn sẽ thấy các tab khác nhau cho các file có sẵn. Chúng bao gồm video, hình ảnh, nhạc, file và danh bạ. Nhấn vào tab thích hợp, sau đó cuộn qua để tìm đúng file bạn muốn gửi. Bạn cũng có thể chọn nhiều file hoặc toàn bộ thư mục. Sau khi bạn đã lựa chọn xong, hãy nhấn vào nút "Send" ở dưới cùng.

5. Quét mã QR bằng thiết bị khác để bắt đầu chuyển

Quét mã QR bằng thiết bị khác để bắt đầu chuyển

Tiếp theo, bạn sẽ được đưa đến một màn hình mới có mã QR. Quét mã QR bằng thiết bị bạn muốn gửi file đến. Khi mã QR đã được quét bởi thiết bị khác, quá trình tải xuống sẽ bắt đầu.

EasyShare cho Android là cách dễ dàng để người dùng chia sẻ file, video, nhạc, v.v... với những người khác mà không bị giới hạn bởi kích thước file hoặc phải lo lắng về việc nén file khi gửi qua các nền tảng khác. Không có quảng cáo và không yêu cầu Internet, ứng dụng này sẽ giúp bạn sao chép thiết bị của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Làm theo hướng dẫn ở trên để bắt đầu chia sẻ file trong vòng vài phút nhé!

Chủ Nhật, 30/10/2022 10:30
51 👨 1.187
0 Bình luận
Sắp xếp theo