Cách đổi từ Không có thông báo cũ hơn trên Notification Center iPhone

Thay bằng nội dung tự chọn

Mọi thông báo từ các ứng dụng trên iPhone đều được hiển thị trong Trung tâm thông báo (Notification Center). Tại đây người dùng tiến hành quản lý, xem các thông báo và xóa những thông báo không muốn hiển thị. Nếu không có bất kỳ thông báo mới nào, hoặc không có thông báo cần xử lý trong Notification Center thì giao diện hiển thị Không có thông báo cũ hơn (No Older Notifications). Với những thiết bị iOS đã jailbreak thì chúng ta có thể thay nội dung thông báo đó sang bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn bằng tinh chỉnh CustomNoOlderNotifications. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi thông báo trên Notification Center.

Cách đổi thông báo trên Notification Center iPhone

Bước 1:

Người dùng tải tinh chỉnh CustomNoOlderNotifications hoàn toàn miễn phí từ nguồn BigBoss trên Cydia, hoặc bạn có thể truy cập luôn vào link dưới đây. Tinh chỉnh cài đặt trên thiết bị iOS 11 trở lên đã jailbreak.

http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.yaypixxo.cnon

Cài đặt tinh chỉnh

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh chúng ta vào giao diện Settings rồi nhấn vào tinh chỉnh CustomNoOlderNotifications để thiết lập lại.

Trong giao diện này mặc định tinh chỉnh đã được bật. Tiếp đến bạn nhấn vào phần Custom No Older Notifications để thay đổi lại nội dung thông báo này.

Thay đổi lại Custom No Older Notifications

Bước 3:

Bạn nhập nội dung mới cho thông báo trên Notification Center rồi nhấn nút Apply & Respring bên dưới để lưu lại thay đổi.

Nhấn Respring

Tinh chỉnh CustomNoOlderNotifications không giới hạn số lần chúng ta thay đổi thông báo trên giao diện Notification Center iPhone. Bạn có thể đổi sang nội dung tùy thích nhưng phải nhấn respring để áp dụng thay đổi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 13/05/2019 17:17
52 👨 1.559
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng