Cách chụp màn hình trên Copilot trong Microsoft Edge

Copilot trong Microsoft Edge mới cập nhật thêm tính năng chụp ảnh màn hình để gửi trực tiếp vào cuộc hội thoại với công cụ, mà không cần thêm bước chụp ảnh màn hình máy tính rồi mới tiến hành chỉnh sửa. Tính năng này vô cùng hữu ích, giúp người dùng tiết kiệm thao tác thực hiện khi gửi hình ảnh với Copilot. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh màn hình qua Copilot trong Microsoft Edge.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Copilot Microsoft Edge

Bước 1:

Bạn truy cập trình duyệt Microsoft Edge sau đó nhấn vào biểu tượng Copilot. Sau đó hiển thị giao diện hội thoại, bạn nhấn vào biểu tượng chụp ảnh màn hình như dưới đây.

Tính năng chụp ảnh màn hình trên Copilot

Bước 2:

Lúc này hiển thị trên giao diện biểu tượng dấu cộng để bạn khoanh vùng ảnh chụp màn hình bạn muốn sử dụng trong Copilot. Chúng ta sẽ dùng chuột để khoanh vùng nội dung đó.

Chụp ảnh màn hình trên Copilot

Tiếp đến khi thả chuột chúng ta sẽ thấy bên trong hiển thị các công cụ để bạn chỉnh sửa ngay ảnh chụp màn hình mà không cần tới phần mềm khác. Bạn có thể khoanh tròn vào vùng cần chú ý, điều chỉnh kích thước hoặc màu sắc. Sau khi đã chỉnh sửa xong thì bạn nhấn vào biểu tượng v để lưu lại ảnh chụp màn hình rồi gửi vào Copilot.

Chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên Copilot

Bước 3:

Bạn nhập câu hỏi vào khung Copilot như bình thường rồi tiến hành gửi.

Gửi ảnh chụp màn hình trên Copilot

Kết quả bạn có được câu trả lời của Copilot như hình dưới đây thông qua ảnh chụp màn hình mà bạn đã gửi.

Phản hồi trên Copilot

Thứ Ba, 30/01/2024 22:22
52 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo