Hướng dẫn chat Facebook Messenger trên Opera

Ghim ứng dụng Messenger, WhatsApp ở sidebar

Trình duyệt Opera vừa cập nhật thêm tính năng mới vô cùng hấp dẫn, đó là các ứng dụng chat Facebook Messenger, WhatsApp và Telegram đã được ghim ngay trên thanh Sidebar, cạnh phải giao diện. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng nhắn tin với bạn ngay trên giao diện của trình duyệt.

Theo đó, bạn chỉ cần mở trình duyệt rồi click vào các biểu tượng của Messenger, WhatsApp và Telegram muốn sử dụng rồi đăng nhập tài khoản theo cách thông thường. Chúng ta vừa có thể lướt web, đọc tin vừa có thể chat nhanh chóng với bạn bè, mà không cần phải mở thêm cửa sổ khác trên trình duyệt. Theo dõi bài viết dưới đây của Quản trị mạng để biết cách chat Messenger trên Opera nhé.

Chat Facebook Messenger trên Opera

Trước hết bạn cần tải và nâng cấp phiên bản trình duyệt Opera mới nhất theo link dưới đây.

Bước 1:

Sau khi nâng cấp lên phiên bản Opera mới nhất, chúng ta khởi động trình duyệt. Tại giao diện chính, bạn sẽ nhìn thấy các biểu tượng ứng dụng chat Messenger, WhatsApp ở thanh Sidebar góc trái giao diện trình duyệt.

Biểu tượng chat tại Sidebar Opera

Bước 2:

Để chat Messenger trên Opera, bạn click chuột vào biểu tượng ứng dụng rồi chọn nhấn tiếp vào Get Started để sử dụng.

Chat Messenger ngay trên Opera

Bước 3:

Xuất hiện giao diện đăng nhập tài khoản Facebook Messenger. Người dùng nhập địa chỉ đăng ký tài khoản Facebook và mật khẩu, sau đó nhấn Đăng nhập để truy cập.

Đăng nhập tài khoản Facebook Messenger

Bước 4:

Ngay sau đó xuất hiện giao diện chat trên ứng dụng Messenger, với các tùy chỉnh quen thuộc như khi chúng ta truy cập Messenger trên web. Vẫn sẽ có các tùy chọn Thay đổi màu, Thay đổi biểu tượng cảm xúc, đăng xuất tài khoản Messenger trên trình duyệt,...

Nhắn tin Messenger trên Opera

Chúng ta vẫn sẽ nhận được tin nhắn mới, chat với bạn bè mà không cần phải mở thêm tab mới, chuyển tab. Nếu không chat với bạn trên Messenger, người dùng chỉ cần click chuột vào bất cứ vị trí nào trên giao diện trình duyệt Opera là được.

Để thoát tài khoản Messenger trên Opera, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Log out.

Thoát tài khoản Messenger trên Opera

Bước 5:

Nếu bạn muốn sử dụng WhatsApp trên Opera, click vào biểu tượng của ứng dụng chat rồi cũng nhấn Get Started để sử dụng. Sau đó, ứng dụng WhatsApp sẽ yêu cầu người dùng quét mã QR để đăng nhập tài khoản cá nhân.

Sử dụng WhatsApp trên Opera

Một tính năng rất thú vị và thuận tiện trên trình duyệt Opera đó chứ. Chúng ta có thể chat thoải mái bằng tài khoản Facebook Messenger, WhatsApp ngay trên giao diện của Opera, kể cả khi bạn lướt web. Trong tương lai, nhà sản xuất sẽ tiếp tục mang thêm dịch vụ chat Viber và WeChat tới người dùng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 25/05/2017 17:07
3,73 👨 1.461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Opera