Cách cài giao diện Dark Mode cho Chrome iPhone

Cài tweak cho iOS jailbreak

Chế độ nền tối Dark Mode hiện nay đã được nhiều nhà sản xuất cập nhật cho các ứng dụng, mang tới giao diện giảm tác hại tới mắt người dùng và cũng đẹp mắt hơn khi chúng ta sử dụng trên các thiết bị màn hình OLED. Nếu người dùng muốn mang giao diện Dark Mode cho Chrome trên iPhone thì có thể cài đặt tinh chỉnh DarkChrome.

Tinh chỉnh này cài đặt trên các thiết bị iOS 11 trở lên đã jailbreak, kèm theo đó là các tùy chọn về màu sắc cũng như chế độ đảo ngược màu cho nút tìm kiếm khi duyệt web trên chế độ ẩn danh của Chrome. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài đặt tinh chỉnh DarkChrome trên iPhone.

Hướng dẫn cài giao diện nền tối cho Chrome iPhone

Bước 1:

Người dùng có thể tải tinh chỉnh DarkChrome miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss trên Cydia, hoặc truy cập vào link dưới đây để cài đặt luôn.

  • http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.nwhit.darkchrome

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh chúng ta vào Settings rồi nhấn vào tinh chỉnh DarkChrome để thay đổi lại nội dung. Tại giao diện tinh chỉnh người dùng có mục Color Scheme để lựa chọn màu sử dụng gồm Dark, Flat Dark, True Black. Incognito Indicator để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chế độ đảo ngược màu của nút tìm kiếm khi tìm kiếm ở chế độ ẩn danh.

Giao diện chỉnh màu Chọn màu sắc

Kết quả sau khi kích hoạt tinh chỉnh và tải lại giao diện Chrome bạn sẽ thấy giao diện được chuyển sang nền đen như hình dưới đây. Giao diện trang tìm kiếm hay bookmark trên trình duyệt chuyển sang nền tối màu.

Giao diện Chrome Giao diện bookmark Giao diện web riêng tư

Ngoài ra giao diện cài đặt hay giao diện tìm kếm bằng giọng nói cũng được chuyển màu tối.

Giao diện cài đặt Tìm kiếm bằng giọng nói

Tương lai trình duyệt Chrome sẽ được cung cấp chế độ nền tối ở những phiên bản nâng cấp iOS, nhưng hiện tại bạn có thể dùng tinh chỉnh DarkChrome để mang giao diện nền tối cho trình duyệt Chrome trên iPhone/iPad.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 21/04/2019 17:24
52 👨 3.154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng