Cách bật tính năng xem video ẩn danh trên YouTube

Xem video ở chế độ riêng tư

Để bảo mật các hoạt động trên trên trình duyệt web, chúng ta có thể xóa lịch sử truy cập web hoặc sử dụng chế độ ẩn danh trên trình duyệt. Hiện tại tất cả các trình duyệt như Chrome, Firefox,… đều có chế độ duyệt web ẩn danh. Như vậy toàn bộ lịch sử duyệt web sẽ không bị lưu lại.

Và mới đây YouTube Android đã cập nhật thêm chế độ ẩn danh Incognito Mode, xem video ở chế độ riêng tư, không lưu lại lịch xử xem video hay lich sử tìm kiếm video. Chế độ này sẽ hoạt động cho đến khi người dùng tắt xem video ẩn danh đi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng cách bật chế độ xem video ẩn danh trên YouTube Android.

Cách xem video YouTube chế độ riêng tư

Bước 1:

Trước hết chúng ta cần nâng cấp YouTube Android theo phiên bản mới nhất hoặc tải ứng dụng theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đó chúng ta click vào biểu tượng tài khoản bên trên và sẽ thấy danh sách các tùy chọn cho tài khoản trên YouTube. Nhấn chọn vào phần Bật Chế độ ẩn danh (Turn on Incognito).

Biểu tượng tài khoản Bật chế độ xem video ẩn danh

Bước 3:

Sau đó người dùng sẽ nhận được thông báo từ YouTube khi chuyển sang chế độ xem video ẩn danh. Lúc này giao diện xem video YouTube ở chế độ riêng tư sẽ thay đổi với biểu tượng tên tài khoản chuyển sang biểu tượng Incognito mode ở góc trên bên phải. Bên dưới màn hình sẽ thông báo Bạn đang ở chế độ ẩn danh (You’re incognito).

Thông báo chế độ ẩn danh Xen video Youtube chế độ ẩn danh

Bước 4:

Do bạn đang ở chế độ xem video YouTube ẩn danh nên một số mục như Thư viện (Library), Hộp thư đến (Inbox) và Đăng ký (Subscriptions) sẽ bị vô hiệu hóa. Để tắt chế độ xem video ẩn danh này, nhấn chọn vào biểu tượng Incognito mode ở góc trên bên phải, rồi chọn Tắt Chế độ ẩn danh (Turn off Incognito).

Vô hiệu hóa một số mục Tắt chế độ ẩn danh YouTube

Hiện tại tính năng xem video YouTube ẩn danh mới chỉ cập nhật trên bản mới nhất của Android. Nếu người dùng đã cập nhật ứng dụng YouTube mà chưa thấy tính năng này thì hãy chờ thêm thời gian.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 11/07/2018 20:49
3,33 👨 7.215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng