Cách ẩn trò chơi trong dịch vụ Play Games

Play Games cũng sở hữu nhiều trò chơi và hiển thị với bạn bè hay người thân khi chúng ta có kết nối thông qua tài khoản Google. Và nếu thích thì bạn có thể nhấn chọn ngay vào trò chơi để chơi thử. Nếu không thích những trò chơi này trong dịch vụ Play Games thì chúng ta có thể ẩn những trò chơi trong Play Games và hiển thị lại trò chơi trong Play Games khi nào mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn trò chơi trong ứng dụng Play Games.

Hướng dẫn ẩn game trong Play Games

Bước 1:

Tại giao diện trên dịch vụ Play Games chúng ta nhấn chọn Trang chủ rồi kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào trò chơi mà bạn muốn ẩn trong giao diện.

Giao diện Play Games

Bạn nhấn vào logo của trò chơi để chỉnh thiết lập cho trò chơi.

Trò chơi trong Play Games

Bước 2:

Trong giao diện của trò chơi bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Ẩn trò chơi trong danh sách hiển thị.

Bước 3:

Bạn tiếp tục thực hiện việc ẩn trò chơi khác trong dịch vụ Play Games. Khi nhấn vào mục Chơi tiếp thì trò chơi không còn hiển thị trong danh sách.

Danh sách trò chơi trong Play Games

Cách hiển thị lại game ẩn trong Play Games

Bước 1:

Tại giao diện trên dịch vụ Play Games, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc phải trên cùng. Chúng ta nhấn vào Cài đặt trong danh sách tùy chọn.

Bước 2:

Trong danh sách các thiết lập của dịch vụ Play Games, người chơi kéo xuống Dữ liệu của bạn rồi chọn vào Xem lại trò chơi đã ẩn. Lúc này bạn sẽ thấy danh sách những trò chơi đã ẩn trên Play Games.

Bước 3:

Nhấn chọn vào trò chơi mà bạn muốn hiển thị rồi chọn vào Hiển thị trò chơi. Tiếp tục thực hiện thao tác này với những trò chơi mà bạn muốn hiển thị lại.

Hiện lại trò chơi trong Play Games

Khi kiểm tra lại danh sách các trò chơi trong Play Games và bạn sẽ nhìn thấy những trò chơi đó.

Trò chơi trong Play Games hiện lại

Thứ Năm, 08/09/2022 15:27
31 👨 63
0 Bình luận
Sắp xếp theo