Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng iPhone

Ẩn khi thực hiện thao tác cuộn

Trên iPhone hay iPad sẽ luôn mặc định hiển thị thanh trạng thái và nút điều hướng khi chúng ta cuộn nội dung cài đặt hoặc trong ứng dụng. Nếu bạn muốn ẩn 2 thành phần đó trên giao diện iPhone thì có thể cài đặt tinh chỉnh NavAway. Khi cài đặt tinh chỉnh này, thanh trạng thái và nút điều hướng sẽ được ẩn đi khi thực hiện thao tác cuộn trong giao diện Cài đặt hoặc trong giao diện ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách cài tinh chỉnh NavAway trên iPhone.

Hướng dẫn ẩn thanh trạng thái iPhone

Bước 1:

Hiện tại tweak NavAway được cài đặt miễn phí trên kho lưu trữ BigBoss của Cydia. Bạn chỉ cần vào Cydia rồi nhấn vào tab Search để tìm kiếm tweak rồi tiến hành cài đặt. Tinh chỉnh có thể cài đặt trên iOS 9 trở lên đã jailbreak. Hoặc người dùng có thể truy cập trực tiếp vào link dưới đây.

http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.wh0ba.swipenavaway&db=

Bước 2:

Sau khi cài xong bạn truy cập vào Cài đặt và chọn tinh chỉnh NavAway để tiến hành tùy chỉnh.

Cài tinh chỉnh NavAway

Bước 3:

Trong giao diện chính của tinh chỉnh khi nhấn vào Enabled Apps chúng ta sẽ được chọn ứng dụng nào muốn ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên giao diện. Gạt thanh ngang sang phải tại ứng dụng mà bạn muốn ẩn cả thanh trạng thái và nút điều hướng.

Sau đó bạn cần khởi động lại ứng dụng để thay đổi có hiệu lực.

Chọn ứng dụng Danh sách ứng dụng

Khi đó nút điều hướng và thanh trạng thái trên iPhone sẽ biến mất khi thực hiện thao tác cuộn. Bạn có thể xem rõ trong ảnh dưới động.

Ẩn trạng thái, điều hướng iPhone

Việc ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iPhone bằng tinh chỉnh NavAway sẽ giúp giao diện được mở rộng hơn, xem nội dung toàn màn hình. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn ẩn nút điều hướng và thanh trạng thái với ứng dụng nào trên iPhone.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 18/09/2018 22:29
51 👨 13.151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng