Code Thần Vương Chi Mộng mới nhất 28/03/2024 và cách nhập code

Thần Vương Chi Mộng là game mobile thuộc thể loại MMORPG quen thuộc nhưng lại có giao diện điều khiển màn hình dọc giống như những tựa game thẻ bài khác. Và cách chơi cũng không khác nhiều so với những tựa game cùng thể loại, và code Thần Vương Chi Mộng cũng là một tính năng mà game thủ sẽ sử dụng đầu tiên khi vào game.

Giftcode Thần Vương Chi Mộng là gì?

Như nhiều trò chơi mobile khác, đây là cách thức mà người chơi có thể nhận được phần thưởng, vật phẩm và tiền tệ trong game chỉ với vài thao tác đơn giản. Đây là một ưu đãi dành cho những người mới chơi và như là một thủ tục không thể thiếu của đa số các tựa game mobile hiện tại.

Code Thần Vương Chi Mộng mới nhất

Code Thần Vương Chi Mộng khả dụng

GiftcodeTình trạng/Phần thưởng
A667vgisqy
12000 KNB + 3 Phiếu PB EXP + 10 Gói lệnh tầm bảo
CHAOTHANG3
GIANGSINH
VIP9999
Nhận thêm được ngân phiếu và lệnh tầm bảo
VIP555
Quà tặng tọa kỵ SSR và kinh lộ tiên tung
VIP6666
Nhận được kim nguyên bảo và chân khí
VIP7777
Quà tặng nhận được đồ giám hồng ngư và đồ giám hoa linh
VIP8888
Quà nhận được là thần ngọc và kim nguyên bảo.
VIP6868
Quà nhận được là kim nguyên bảo cùng với rương ngọc cao cấp
CHAO2023
Nhận được 23.000 KNB & 23 Gói lệnh tầm bảo
BINHAN
Nhận được 23.000 KNB & 23 Gói lệnh tầm bảo

Code Thần Vương Chi Mộng hết hạn

Dưới đây là những code game đã hết hạn sử dụng, người chơi cần lưu ý để tránh mất thời gian nhập nhầm.

  • VIPTVCM
  • A433KeqUiq
  • T11LYTHU
  • T11SOINOI
  • A410LcakCT
  • SANCODET11
  • TANTHU999
  • CODEVIPTC2
  • CODETC201
  • CODETC202
  • CODETC203
  • CODETC204
  • CODETC204

Cách nhập code Thần Vương Chi Mộng mới nhất

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào đường link ở dưới đây, đăng nhập tài khoản đang chơi Thần Vương Chi Mộng vào và chọn mục Giftcode > chọn tiếp Thần Vương Chi Mộng.

https://id.funtap.vn/login?response_type=code&reditectTo=nap.funtap.vn&option=than-vuong-chi-mong%2Fvat-pham

code than vuong chi mong

Bước 2: Trong giao diện đổi code lấy thưởng, bạn sẽ thấy danh sách giftcode chung mà bạn có thể đổi chỉ bằng cách bấm nút Đổi. Kế đến chọn server, nhân vật mà bạn muốn nhận quà từ giftcode rồi chọn Tiếp Tục.

Bước 3: Dĩ nhiên là ngoài những giftcode có sẵn từ nhà phát hành game trong mục Tất cả ở trên. Bạn có thể nhận thêm quà bằng cách điền những giftcode còn hiệu lực trên bảng code Thần Vương Chi Mộng ở trên vào là được.

Nhập code Thần Vương Chi Mộng không thành công?

Có thể có một số lý do khiến code game không đổi được. Lý do đầu tiên là các mã này có thể hết hạn và bạn không thể nhận phần thưởng miễn phí được nữa. Luôn cập nhật và đổi code càng sớm càng tốt từ danh sách code mới từ nhà phát triển.

Lý do thứ 2 là các code này có thể thiếu dấu chấm câu hoặc sai ký tự trong lúc bạn nhập. Để chính xác nhận thì bạn chỉ cần sao chép và dán code từ danh sách bảng code ở trên để tránh nhập sai code trước khi đổi quà từ giftcode.

Video hướng dẫn nhập code Thần Vương Chi Mộng

Nhận thưởng sau khi nhập code Thần Vương Chi Mộng

Chỉ cần vào lại game, chọn đúng server và nhân vật mà bạn vừa chọn để nhận thưởng trong giftcode thì phần thưởng sẽ tự động thêm vào túi đồ và nếu có tiền thì tiền thưởng sẽ được thêm vào số tiền mà bạn đang có.

code TVCM mới nhất

Để kiểm tra lại những phần thưởng đã nhận, bạn hãy chọn Túi Đồ. Ở đây sẽ chứa toàn bộ hiện vật mà bạn nhận được khi nhập code.

Đôi khi phần thưởng là KNB sẽ xuất hiện dưới dạng túi hoặc rương, game sẽ gợi ý bạn mở túi hoặc rương này bằng cách chọn Dùng nhanh để mở túi chứa KNB.

Code Thần Vương Chi Mộng giúp gì cho người chơi?

Các phần thưởng trong game sẽ giúp game thủ rút ngắn thời gian chơi so với những người chơi không sử dụng giftcode để nhận thưởng. Ví dụ đơn giản là họ có thể nhận nhiều KNB một cách nhanh chóng hơn những ai bỏ thời gian ra "cày cuốc".

Nhận thêm code Thần Vương Chi Mộng bằng cách nào?

Bạn có thể nhận thêm các code mới nhất ngay trên trang đăng nhập Funtap ở Bước 2 phần hướng dẫn nhập code Thần Vương Chi Mộng. Tuy nhiên sẽ có những code quà được nhà phát hành dành tặng game thủ ở ngay trên trang Fanpage chính thức của game mà chúng không có ở trang nhập code Funtap này.

Fanpage chính thức của game:

https://www.facebook.com/thanvuongfuntap

Hoặc đơn giản nhất thì bạn chỉ cần bấm CTRL+D và lưu lại trang web này trên thanh dấu trang và kiểm tra lại mỗi ngày. Quantrimang sẽ cập nhật thêm các code mới nhất để bạn có cơ hội nhận thưởng miễn phí.

Sự kiện hấp dẫn của Thần Vương Chi Mộng

Sự kiện Tài trợ Bang Hội - <Tuần 56> Bang Hội Thông Thái

Phần thưởng: 10.000KNB + 30 Gói Lệnh Tầm Bảo.

Nội dung sự kiện:

Đăng bài lên group với chủ đề Bang Hội Thông Thái kèm các thông tin:

  • #TTBHThầnVương #TTBHtuan56
  • Funid của mình để nhận Code ưu đãi dành riêng cho người đại diện.
  • ID Bang: (ID lấy tại Banghoi.playfun.vn)
  • Tên Bang: (Tên Bang tại Banghoi.playfun.vn)
  • Ảnh bang trên playfun

Cách thức nhận code sự kiện:

  1. Chờ bài được duyệt lên nhóm
  2. Truy cập banghoi.playfun.vn, chọn mục Nhiệm Vụ Bang
  3. Lấy link bài đã duyệt điền tại sự kiện Tài Trợ Bang Hội tuần 56
  4. Ấn nút Gửi để cả bang nhận code.
  5. Quà sẽ lập tức được gửi tới các thành viên bang sau khi được duyệt trên Playfun.

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ 12/04 đến 12h ngày 18/04/2023.

Thần Vương Chi Mộng là game gì?

Là tựa game sẽ đưa bạn đến với thế giới huyền ảo đậm chất phương Đông rất quen thuộc. Sự khác biệt khi lựa chọn giao diện màn hình dọc so với màn hình ngang không làm giảm đi sự hấp dẫn của game.

Vì nhân vật, hiệu ứng kỹ năng, ngoại cảnh được chăm chút rất kỹ lưỡng với màu sắc rực rỡ và rất bắt mắt. Kết hợp với các hoạt động PvP, PvE với nhiều phần thưởng hấp dẫn sẽ diễn ra trong game sẽ khiến người chơi không cảm thấy nhàm chán.

Đặc biệt khi người chơi không cần phải nạp tiền vẫn có thể nhận VIP miễn phí, thậm chí treo máy vượt ải cũng lên được VIP 10. Toàn bộ có thể thực hiện ngay trong ngày đầu khi người chơi tham gia game.

Thời trang trong Thần Vương Chi Mộng cũng là một yếu tố thu hút người chơi, với kho thời trang luôn được cập nhật làm mới từ nhân vật, tọa kỵ... Nhiều bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Harley Queen...

Dĩ nhiên không thể thiếu hoạt động kết hôn giữa những người chơi với nhau trong game. Quà tặng phu thê trong game sẽ là bộ thời trang cặp đôi SSR+.

Xem thêm:

410 👨 61.711
0 Bình luận
Sắp xếp theo