Code Ngự Thần Sư mới nhất và cách nhập

Ngự Thần Sư là một tựa game mobile lấy phong cách anime của Nhật Bản và sở hữu nền tảng đồ họa 3D cùng với cốt truyện mang một màu sắc thần thoại của Xứ sở Hoa Anh Đào.

Code Ngự Thần Sư dành tặng người chơi một số phần thưởng hỗ trợ cho người mới, đó gọi là code Tân Thủ. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể nhận thêm code từ những đợt event được nhà phát hành game tổ chức thường xuyên.

Dù đã ra mắt từ lâu, nhưng các code tân thủ vẫn được game thủ săn đón và vẫn còn có thể sử dụng. Và họ cũng thường xuyên tung ra thêm code trong những ngày lễ, hoặc khi game đạt được một cột mốc quan trọng nào đó. Kéo xuống dưới đây để xem danh sách code Ngự Thần Sư mới nhất nhé.

Code Ngự Thần Sư mới nhất hiện tại

CodeThưởngThời gian đổi thưởng
NGUTHANSUNhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian đổi thưởng
THUCTHANNhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
THANSUNhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
DIGIOINhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
AMDUONGNhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
TRIEUHOINhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng

Cách nhập code Ngự Thần Sư

Bước 1: Để nhập giftcode Ngự Thần Sư, bạn hãy bấm vào mục Phúc Lợi tại giao diện chính.

code ngu than su

Chọn Trân Phẩm trong danh sách và sau đó nhập danh sách code ở trên vào khung nhập code và bấm Nhận Thưởng.

code ngu than su

Nếu nhập code thành công, bạn sẽ thấy thông báo Nhận Thành Công và khi đó bạn hãy quay ra chọn mục Túi để kiểm tra các phần thưởng đã nhận.

code ngu than su

Phần thưởng nhận được từ những giftcode Ngự Thần Sư sẽ bao gồm Mở Rộng Túi, Dược EXP, Đá Tăng Khế Thú... Những vật phẩm nếu sử dụng được sẽ hiện ra ở giao diện chính và bạn sẽ được hỏi có muốn dùng chúng hay không.

Nhận thêm code Ngự Thần Sư ở đâu?

Để nhận thêm code Ngự Thần Sư, đơn giản bạn chỉ cần lưu lại trang web này trên thanh dấu trang để kiểm tra lại mỗi ngày nếu đang sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật thêm những code mới nhất dành cho người chơi.

Hoặc bạn cũng có thể theo dõi các kênh mạng xã hội chính thức của Ngự Thần Sư trên Facebook. Ở đó nhà phát hành game không chỉ tung ra code mới, sự kiện mới mà còn giới thiệu đến người chơi những nội dung hoặc cập nhật nội dung mới cho game.

Tại sao không nhập được code Ngự Thần Sư?

Vì có thể bạn đã đổi phải một chiếc code hết hạn, các code Ngự Thần Sư có thời gian sử dụng lâu nhất có lẽ chỉ có code tân thủ. Loại code này có thời gian sử dụng lâu hơn nhằm khuyến khích những người mới chơi tham gia game.

Còn với các code sự kiện, thời gian tồn tại của chúng không dài vì chúng chỉ giới hạn trong đợt sự kiện mà bạn tham gia. Ví dụ như đến ngày lễ giáng sinh, nhà phát hành có tổ chức sự kiện và tung ra code thì chúng cũng chỉ tồn tại sau lễ giáng sinh vài ngày mà thôi.

Lý do khác là bạn nhập sai code, code tân thủ là những cụm từ rõ ràng nên nếu tự nhập thì bạn cũng ít khi nhập sai. Còn với code event, code đó có thể là những chữ cái được sắp xếp một cách ngẫu nhiên nên bạn phải nhập từng chữ và số. Nếu không để ý thì có thể nhầm một ký tự và sai, nên hãy nhập vào chính xác các ký tự.

Thứ Sáu, 07/07/2023 13:57
59 👨 16.264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile