Cách chuyển sang tài khoản Instagram doanh nghiệp

Tài khoản doanh nghiệp Instagram cung cấp rất nhiều thiết lập và tính năng phù hợp với doanh nghiệp để họ có thể quảng cáo sản phẩm, hoặc hỗ trợ cho quá trình đăng nội dung lên Instagram. Những bài đăng trên tài khoản Instagram sẽ đều có tùy chọn quảng cáo, thông kế lượt tiếp cận bài đăng, hoặc một số tính năng thú vị khác như tạo sự kiện trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển sang tài khoản doanh nghiệp Instagram.

Hướng dẫn chuyển sang tài khoản doanh nghiệp Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới. Trong giao diện cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Hiển thị giao diện bên dưới, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt để điều chỉnh tài khoản Instagram. Trong giao diện này người dùng sẽ nhấn tiếp vào mục Tài khoản để điều chỉnh lại.

Bước 3:

Trong danh sách các tùy chọn cho tài khoản Instagram, chúng ta nhấn vào thiết lập Chuyển sang tài khoản công việc. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy thông báo về việc chuyển sang tài khoản doanh nghiệp Instagram. Quá trình chuyển đổi từ tài khoản cá nhân Instagram sang tài khoản doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí. Bạn nhấn Tiếp tục bên dưới để thực hiện thao tác.

Bước 4:

Instagram sẽ hỏi bạn loại tài khoản Instagram doanh nghiệp của mình là gì. Nhấn chọn rồi chọn Xong ở bên dưới để hoàn thành quá trình chuyển đổi.

Loại tài khoản Instagram doanh nghiệp

Bước 5:

Quay trở lại giao diện Instagram cá nhân. Lúc này bạn nhìn thấy giao diện sẽ có thêm một số thông tin và quản lý tài khoản Instagram doanh nghiệp của mình. Chúng ta nhấn vào Bảng điều khiển chuyên nghiệp. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện thống kê người tiếp cận tài khoản Instagram của bạn.

Bên dưới là những công cụ để quản lý tài khoản doanh nghiệp. Bạn nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải để xem thêm thiết lập.

Bước 6:

Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy một số tùy chọn khác cho tài khoản Instagram, chẳng hạn bạn có thể kết nối tài khoản Instagram với Fanpage Facebook.

Video hướng dẫn chuyển tài khoản Instagram doanh nghiệp

Chủ Nhật, 08/01/2023 14:48
3,52 👨 6.212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram