Tạo nick Liên Minh Tốc Chiến, đăng ký tài khoản Tốc Chiến

Chỉ sau hai ngày ra mắt chính thức, lượt tải LMHT Tốc Chiến trên iOS và Android đã tăng vọt và hiện thì game đang đứng trong TOP 10 app có lượt tải về nhiều nhất trên App Store và CHPlay.

Game thủ thì đang cố chuyển tài khoản Tốc Chiến về Việt Nam để nạp tiền Tốc Chiến lấy Căn Nguyên mua tướng và skin do lập tài khoản Tốc Chiến Singapore hoặc Japan để chơi trước.

Còn nếu hiện tại bạn mới tạo tài khoản Tốc Chiến thì có thể khi vào game và đăng nhập thì bạn sẽ bị hỏi nhập thông tin cá nhân. Và cũng có nhiều người chơi đang tìm cách chơi Tốc Chiến không cần CMND. Nếu bây giờ bạn mới tạo tk LMHT Tốc Chiến thì hãy xem ở dưới đây nhé.

Tạo tk Tốc Chiến, tạo nick Liên Minh Tốc Chiến

Bước 1: Đầu tiên truy cập vào link ở dưới đây, sau đó điền tài khoản email của bạn vào. Dùng gmail là tiện nhất nhé. Ở trên góc phải để khu vực EU West là được.

tk dtcl mobile

Bước 2: Chọn ngày tháng năm sinh của bạn và bấm Next.

tài khoản dtcl mobile

Ghi Username của bạn và ghi hai lần mật khẩu, tích chọn Đồng ý với điều khoản và chính sách bảo mật của Riot Game và bấm Next. Username sẽ là tên tài khoản bạn ghi khi đăng nhập vào Liên Minh Tốc Chiến.

tạo tk dtcl mobile

Thông báo You're All Set hiện ra, bạn đã tạo tài khoản Riot chơi Liên Minh Tốc Chiến thành công rồi đó. Giờ hãy vào game và chơi thôi.

tạo tk dtcl mobile

Sau đó hãy vào kiểm tra hòm thư email mà bạn đã sử dụng để đăng ký tài khoản Liên Minh Tốc Chiến.

tao tk dtcl mobile

Trong thư sẽ thông báo rằng bạn đã đăng ký tài khoản Liên Minh Tốc Chiến thành công. Username hiện ra phía dưới sẽ là tên mà bạn dùng để đăng nhập vào Liên Minh Tốc Chiến. Nếu quên mật khẩu bạn hãy bấm Forgot Password phía dưới và làm theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu tài khoản của mình.

acc dtcl mobile

Thứ Tư, 23/11/2022 09:00
4,534 👨 201.363
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Pika Choppy
    Pika Choppy Sau đó quay trở lại trang thông tin tài khoản chọn My Account > Settings, nếu thấy Country / Region là Singapore là được.Mình k tìm thấy phần đổi region sang sing ở đâu cả
    Thích Phản hồi 28/10/20
    • Nguyễn Hoàng Minh
      Nguyễn Hoàng Minh phần region là kiểm tra xem tài khoản của bạn đã thuộc khu vực singapore chưa thôi, còn đổi thì bạn phải dùng hola VPN đổi từ đầu mà
      Thích Phản hồi 29/10/20
    • Long Lương
      Long Lương @Nguyễn Hoàng Minh mình chuyển vùng rồi mà sao tạo xong vẫn bị ở VN, mình có cách nào đổi không, cảm ơn bạn trước ạ
      Thích Phản hồi 29/10/20
    • Nguyễn Hoàng Minh
      Nguyễn Hoàng Minh @Long Lương bạn để ý xem lúc tạo thì đường link tạo có nằm trong fake ip Hola VPN không nè, link ảnh:https://imgur.com/a/8B9hym2
      Thích Phản hồi 29/10/20
  • Tấn Phát Nguyễn
    Tấn Phát Nguyễn Mình làm đến bước ghi Username của bạn và ghi hai lần mật khẩu, tích chọn Đồng ý với điều khoản và chính sách bảo mật của Riot Game và bấm Next rồi mà sao nó không hiện thông báo You're All Set vậy?
    Thích Phản hồi 29/10/20
    • Nguyễn Hoàng Minh
      Nguyễn Hoàng Minh bạn thử đổi sang khu vực Japan hoặc Malaysia rồi đăng ký lại xem sao nhé
      Thích Phản hồi 29/10/20
    • Ken Đặng
      Ken Đặng mình cũng bị tương tự, bạn fake ip qua thái lan rồi đk nha, chơi đc vì cũng sever 
      Thích Phản hồi 29/10/20
  • Trần Tiên
    Trần Tiên mấy app VNP proxy toàn mất tiền thôi hiu
    Thích Phản hồi 29/10/20
    • Sean Official
      Sean Official Bản beta này tạo tk riot r vài bữa có bản vn thì nó cơ lưu dữ liệu bản beta k v
      Thích Phản hồi 29/10/20
      • Nguyễn Hoàng Minh
        Nguyễn Hoàng Minh mình cũng k rõ nhưng mà thường sẽ lưu lại những gì đã mua và RP bạn ạ
        Thích Phản hồi 29/10/20
    ❖ Game Online