Cách tạo hiệu ứng vòng xoáy bằng PicsArt

Với PicsArt chúng ta có rất nhiều công cụ để thay đổi lại hình ảnh gốc ban đầu trở nên đẹp hơn, thú vị hơn với rất nhiều tùy chọn chỉnh sửa, bộ lọc cho hình ảnh. Trong bài viết này bạn sẽ biết cách tạo hiệu ứng vòng xoáy bằng PicsArt cho mọi chủ thể mà bạn muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo hiệu ứng vòng xoáy trong ảnh bằng PicsArt.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng vòng xoáy bằng PicsArt

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng PicsArt trên điện thoại rồi mở hình ảnh cần thêm hiệu ứng vòng xoáy. Tại giao diện chỉnh sửa hình ảnh chúng ta nhấn vào biểu tượng Công cụ ở bên dưới.

Công cụ PicsArt

Bước 2:

Trong giao diện các công cụ chỉnh hình ảnh, bạn nhấn vào công cụ Kéo giãn như hình dưới đây.

Công cụ kéo giãn PicsArt

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy có 2 kiểu vòng xoáy khác nhau với hướng xoáy không giống nhau. Chúng ta lựa chọn vào một kiểu hướng vòng xoáy mà bạn muốn sử dụng cho hình ảnh.

Công cụ vòng xoáy PicsArt

Bước 3:

Nhấn tiếp vào hiệu ứng đó để hiển thị thanh điều chỉnh kích cỡ cho vòng tròn xoáy. Bạn điều chỉnh kích cỡ tới đâu sẽ hiển thị ngay vòng tròn trắng để chúng ta được biết đã vừa ý hay chưa.

Lúc này bạn chỉ cần nhấn và giữ vào vùng muốn xoáy để tạo hiệu ứng là được.

Bước 4:

Để khôi phục lại ảnh gốc thì chúng ta nhấn vào mục Khôi phục. Chuyển sang giao diện mới người dùng có thể sử dụng các công cụ để tạo hiệu ứng xoáy cho những khu vực mình cần và khóa những vùng không muốn áp dụng hiệu ứng xoáy.

Video hướng dẫn tạo hiệu ứng vòng xoáy trên PicsArt

Thứ Hai, 04/04/2022 09:11
3,26 👨 19.856
0 Bình luận
Sắp xếp theo