Cách tạo hiệu ứng chữ Graffiti

Chữ Graffiti là dạng chữ nghệ thuật được sử dụng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, với mục đích mang lại giao diện cũng như nội dung mới lạ, đặc sắc và nghệ thuật hơn khi thu hút được người đọc và người xem. Để tạo chữ Graffiti thì người dùng sẽ cần thêm những ứng dụng tạo chữ nghệ thuật hoặc sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop chẳng hạn. Tuy nhiên nếu bạn không rành về việc thiết kế chữ thì có thể sử dụng ngay trang web để tạo hiệu ứng chữ Graffiti online, mà không cần phải có kỹ năng tạo hay thiết kế chữ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết kế chữ Graffiti online.

Hướng dẫn tạo chữ Graffiti online

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào giao diện thiết kế chữ Graffiti online trên Ephoto360.

https://ephoto360.com/tao-hieu-ung-chu-graffiti-sieu-ngau-online-794.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web, người dùng sẽ nhập nội dung chữ lớn hiển thị ở vị trí trung tâm của bức ảnh ở mục Chữ lớn như hình dưới đây.

Nhập chữ lớn

Tiếp đến nhìn xuống bên dưới chúng ta sẽ nhập nội dung chữ nhỏ hiển thị ở phía góc dưới cùng bên phải trong hình ảnh.

Nhập chữ nhỏ

Bước 3:

Sau khi đã nhập nội dung hiển thị trên hình ảnh chữ ngệ thuật Graffiti, chúng ta nhấn vào nút Tạo ảnh ở bên dưới để tiến hành tạo ảnh chữ nghệ thuật.

Tạo ảnh

Bước 4:

Kết quả chúng ta đã có được hình ảnh chữ nghệ thuật Graffiti như hình dưới đây, với nội dung chữ lớn và chữ nhỏ bạn đã nhập. Bạn nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh xuống, hoặc có thể sử dụng link trong giao diện này để gửi cho bạn bè để họ tải xuống nếu cần.

Tải ảnh

Thứ Hai, 15/03/2021 21:16
31 👨 776
0 Bình luận
Sắp xếp theo