Cách tải ảnh và video Instagram về iPhone bằng InstaSaver

Nhiều khi bạn muốn tải video Instagram hay hình ảnh yêu thích từ Instagram về iPhone, nhưng phải bỏ dở giữa chừng do không có tùy chọn nào cho phép thực hiện điều đó. Tuy nhiên, với những hướng dẫn sau, bạn có thể thoải mái lưu các video hình ảnh yêu thích và xem chúng ngoại tuyến.

Trong khi khám phá những câu chuyện của bạn bè và mọi người trên khắp thế giới, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh và video muốn lưu về điện thoại. Mặc dù không có tùy chọn chính thức nào để tải hình ảnh video về iPhone, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để làm được điều đó.

Có khá nhiều ứng dụng giúp bạn tải ảnh từ Instagram về iPhone. Tuy nhiên, InstaSaver là ứng dụng tuyệt vời nhất. Việc sử dụng InstaSaver để lưu ảnh và video về máy khá đơn giản. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể điều hướng bài đăng mới nhất được chia sẻ bởi bạn bè của bạn hoặc những người dùng khác và có thể đăng lại chúng.

InstaSaver là ứng dụng iOS cho phép bạn duyệt qua những bài đăng mới nhất và có thể lưu các bức ảnh về thư viện hình ảnh iPhone. Ứng dụng có giá 70.000VNĐ, thỉnh thoảng có đợt miễn phí, bạn có thể canh để tải về nhé. iPhone cần chạy iOS 7 trở lên để cài được InstaSaver.

Bước 1. Tải ứng dụng InstaSaver về iPhone của bạn.

Tải InstaSaver về iPhone

Bước 2. Sau khi cài đặt ứng dụng, mở ứng dụng, nhấn cho phép hoặc không cho phép trong cửa sổ yêu cầu quyền thông báo. Đăng nhập tài khoản Instagram của bạn. Tiếp theo, bạn phải đồng ý (Agree) với các điều khoản và điều kiện của ứng dụng.

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng ứng dụng lần đầu tiên, bạn phải cho phép ứng dụng truy cập thư viện ảnh của bạn.

Cho phép ứng dụng truy cập thư viện ảnh

Bước 3. Chọn Ảnh/Video Instagram bạn muốn thêm vào Thư viện ảnh trên iPhone.

Chọn ảnh, video muốn lưu về điện thoại

Bước 4. Nhấn vào nút chia sẻ ở góc dưới bên phải và nhấn vào Save.

Chọn Save ở menu hiện ra

Lời khuyên:

  • Duyệt ảnh/ video mới nhất: Để duyệt các tin mới nhất từ bạn bè, hãy nhấn vào tab Home ở bên dưới.

Nhấn vào biểu tượng ngôi nhà để xem bài đăng mới

  • Lưu ảnh/video từ người không theo dõi bạn: Nếu bạn muốn lưu ảnh của những người không theo dõi bạn, nhấn vào tab khám phá ở bên dưới. Sau đó, tìm hình ảnh bằng cách search người dùng hoặc thẻ.

Tải ảnh từ những người không follow bạn

  • Tải ảnh/video từ các câu chuyện bạn thích: Để tải hình ảnh video từ các câu chuyện yêu thích, chỉ cần nhấn vào biểu tượng trái tim ở bên dưới.

Nhấn vào biểu tượng trái tim để lưu ảnh

Bây giờ, hãy mở Thư viện ảnh của bạn, tất cả các hình ảnh video bạn đã lưu sẽ xuất hiện tại đây.

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/05/2018 09:42
51 👨 33.604
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng xã hội