Code Kiếm Hồn 3D và cách nhập code

Kiếm Hồn 3D vốn là một tựa game có tên tuổi lớn ở những thị trường lớn như Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan... Với số lượng người chơi lên đến hàng triệu, đạt nhiều thành tích khủng trên nhiều bảng xếp hạng.

Khi mới ra mắt, Kiếm Hồn 3D cũng tặng cho người chơi những phần quà thông qua giftcode. Bao gồm code tân thủ và code sự kiện chứa nhiều phần quà hấp dẫn. Để nhận code Kiếm Hồn 3D bạn hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn nhận code Kiếm Hồn 3D và cách nhập code

Bước 1: Đầu tiên để nhận code bạn hãy truy cập vào đường link ở dưới đây. Đăng nhập tài khoản đã chơi Kiếm Hồn 3D của bạn vào. Tiếp theo tham gia vào các event giftcode đang có của Kiếm Hồn 3D.

https://playfun.vn/giftcode/kiem-hon-3d

Bước 2: Khi bấm vào link tham gia event, bạn sẽ được chuyển đến fanpage của game có nội dung event đó. Làm theo những gì mà event đó yêu cầu để nhận giftcode, đa số là thả bình luận, share...

Bước 3: Nếu thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ fanpage game, bấm vào link nhận code và bạn sẽ chuyển được trang nhận code vừa rồi. Nếu ở liên kết này bạn chưa đăng nhập thì hãy đăng nhập lại và bấm lại vào link nhận code ở Messenger vừa rồi, kế đến bấm Copy > Đổi Code.

Bước 4: Sang trang đổi code, bấm Tiếp Tục để tiến hành đổi code. Bạn sẽ nhận được thông báo đổi quà thành công.

Vào game bấm vào biểu tượng hộp thư để nhận quà, nếu trước đó bạn chưa thoát hẳn game ra và chạy đa nhiệm thì hãy tắt hẳn game ra và vào lại.

cách nhập code kiếm hồn 3d

Thư nhận quà giftcode sẽ có tiêu đề của event đó, bấm nhận để nhận quà.

cách nhập code kiếm hồn 3d

Nếu cố gắng tham gia event đầy đủ, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà giúp bạn có thời gian thuận lợi hơn khi làm quen với game.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/07/2020 09:54
3,54 👨 2.365
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile