Cách nhận miễn phí 3GB data 4G Viettel

Viettel triển khai chương trình tặng 3GB data 4G cho khách hàng hoàn toàn miễn phí mà người dùng không cần phải đăng ký bất kỳ gói cước 4G Viettel nào. Như vậy trong thời gian này có thể thấy Viettel triển khai nhiều chương trình nhận data 4G vô cùng hấp dẫn cho khách hàng, trước đó là chương trình nhận data 4G Viettel "giá 0 đồng" và bây giờ là chương trình nhận 3GB hoàn toàn miễn phí mà bạn không cần phải đăng ký gì. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhận được 3GB data 4G của Viettel. Vậy làm sao để nhận 3GB data miễn phí từ Viettel.

Hướng dẫn nhận 3GB data 4G Viettel

Chương trình nhận 3GB miễn phí từ Viettel kéo dài tới ngày 6/6/2020 và người dùng sẽ được sử dụng 3GB trong 3 ngày từ ngày đăng ký.

Đối tượng của chương trình áp dụng cho thuê bao di động trả trước của Viettel đang hoạt động và nhận được SMS mời nhận ưu đãi từ nhà mạng. Khách hàng có thể tra cứu thuê bao của mình được tham gia khuyến mãi hay không bằng cách đăng nhập ứng dụng My Viettel vào mục Gói cước hoặc bấm *098#OK để kiểm tra các gói ưu đãi khác dành cho thuê bao.

Do chương trình khuyến mãi này không có điều kiện nào nên Viettel sẽ cộng lưu lượng data trực tiếp và có gửi thông báo SMS về thuê bao của bạn. Để kiểm tra dung lượng soạn tin nhắn KTTK gửi 191.

Nhận 3GB miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng gói cước nào của nhà mạng Viettel như gói cước 12V120 Viettel, gói V120… thì nhà mạng sẽ trừ lưu lượng khuyến mãi trước rồi mới trừ vào tài khoản data gói 4G chính. Nếu bạn không đăng ký gói 4G nào thì nhà mạng sẽ trừ vào 3GB nhận được, nếu vượt ưu đãi sẽ trừ vào tài khoản. Do đây là gói miễn phí nên hệ thống sẽ không có chương trình gia hạn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/06/2020 22:54
2,816 👨 21.417
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel