Cách luôn đăng ảnh Instagram lên Facebook cùng lúc

Khi chúng ta liên kết Instagram với Facebook thì bạn có thể thiết lập chế độ luôn đăng ảnh, bài viết từ Instagram lên Facebook. Hiện tại thì ứng dụng Instagram đã được cung cấp thêm nhiều tính năng tương tự như Messenger, như gửi tin nhắn tự xóa trên Instagram, thay đổi emoji tin nhắn Instagram. Và với tính năng đăng ảnh Instagram lên Facebook cùng lúc sẽ giúp bạn chia sẻ hình ảnh lên 2 tài khoản xã hội mà không cần phải thực hiện lần lượt. Ngoài ra chúng ta cũng có thể kích hoạt chế độ luôn chia sẻ ảnh đăng từ Instagram lên Facebook. Những hình ảnh Instagram đã đăng cũng sẽ có tùy chọn chia sẻ lên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ảnh từ Instagram lên Facebook.

Hướng dẫn đăng ảnh Instagram lên Facebook

Bước 1:

Bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở dưới màn hình để chọn hình ảnh đăng tải. Sau đó chọn hình ảnh rồi nhấn nút Tiếp ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh để bạn thay đổi ảnh với các công cụ cắt chỉnh cơ bản, điều chỉnh ánh sáng hoặc sử dụng bộ lọc cho hình ảnh. Nhấn nút Tiếp ở góc phải trên cùng.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách các tài khoản mạng xã hội khác mà Instagram hỗ trợ tải ảnh lên, trong đó có Facebook. Bạn gạt nút tròn sang phải để đăng ảnh hiện tại lên Facebook. Nhấn tiếp vào Cài đặt nâng cao.

Đăng ảnh lên Facebook

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các thiết lập đăng ảnh lên Facebook, trong đó có tùy chọn luôn đăng ảnh từ Instagram lên Facebook. Nếu bạn luôn muốn đăng ảnh từ Instagram lên Facebook thì kích hoạt tùy chọn này.

Luôn đăng ảnh lên Facebook

Video hướng dẫn luôn đăng ảnh Instagam lên Facebook

Thứ Năm, 17/12/2020 22:03
31 👨 849
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram