Hướng dẫn làm video kỷ niệm tình bạn trên Facebook

Video tình bạn ý nghĩa trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày tình bạn Friends Day, Facebook tiếp tục gửi đến người dùng video kỷ niệm tình bạn, đặc biệt chính tay bạn có thể tạo riêng cho mình video đó bằng những kỷ niệm với bạn bè trên Facebook. Cũng tương tự như cách làm video Review in Year, người dùng sẽ được tự lựa chọn bạn bè, hình ảnh nào sẽ xuất hiện trong đoạn video của mình. Bên cạnh đó, Facebook cũng hỗ trợ thêm một số những hiệu ứng khác, giúp chúng ta sẽ có được một video kỷ niệm tình bạn thú vị và ý nghĩa trên Facebook.

Cách làm video tình bạn trên Facebook

Bước 1:

Như đã nói, Facebook đã có sẵn một video kỷ niệm tình bạn trên Facebook cho từng cá nhân sử dụng. Tuy nhiên, người dùng có cũng có thể tùy ý chỉnh sửa lại video đó. Trước hết, bạn click vào đường link dưới đây để đến với giao diện làm video kỷ niệm tình bạn.

Bước 2:

Tại giao diện chính, bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ Chúc mừng Ngày tình bạn. Khi nhấn vào nút Yêu cầu video bên dưới, video kỷ niệm tình bạn có sẵn trên Facebook sẽ xuất hiện.

Yêu cầu video tình bạn trên Facebook

Bước 3:

Ngay sau đó, giao diện sẽ chuyển sang video tình bạn trên Facebook. Chúng ta có thể xem video và nếu muốn tự tay làm một video tình bạn hoàn toàn mới, thì nhấn chọn nút Chỉnh sửa video.

Chỉnh sửa video tình bạn Facebook

Bước 4:

Xuất hiện một giao diện hộp thoại mới Chỉnh sửa video tình bạn. Trước hết, người dùng có thể thay đổi hình ảnh đại diện cá nhân xuất hiện đầu tiên trong video. Tại mục Chọn ảnh của bạn, chúng ta nhấn chọn biểu tượng hình ô vuông như hình dưới đây.

Chỉnh sửa ảnh đại diện Facebook

Một hộp thoại khác xuất hiện. Đây chính là toàn bộ hình ảnh đại diện mà bạn đã từng sử dụng trên Facebook. Lựa chọn một hình khác có sẵn, hoặc có thể sử dụng ảnh mới hoàn toàn khi nhấn nút Thêm ảnh để tải ảnh lên. Cuối cùng nhấn Xong ở bên dưới.

Thêm ảnh đại diện trên Facebook

Bước 5:

Quay lại hộp thoại Chỉnh sửa video, bạn kéo xuống dưới tới mục Chọn ảnh. Chúng ta cũng tiến hành thay đổi hình ảnh xuất hiện trong video bằng cách nhấn biểu tượng hình vuông ở từng ảnh để chọn ảnh mới.

Chọn ảnh mới trong video tình bạn Facebook

Bước 6:

Bước chỉnh sửa cuối cùng đó là Chọn bạn bè, thay đổi bạn bè nào mà chúng ta muốn xuất hiện trong video tình bạn Facebook. Click vào biểu tượng hình vuông để thay đổi bạn bè. Cuối cùng, khi đã hoàn thành xong mọi bước chỉnh sửa, nhấn Tiếp ở phía cuối.

Chọn bạn bè xuất hiện video tình bạn Facebook

Bước 7:

Kế tiếp, giao diện Chia sẻ trên dòng thời gian của chính bạn xuất hiện. Chúng ta có thể thêm dòng trạng thái, cảm xúc của mình về video, sau đó chỉnh sửa chế độ hiển thị của video như khi bạn đăng video bình thường trên Facebook nhé. Sau đó, nhấn Đăng để chia sẻ video tình bạn.

Đăng video tình bạn trên Facebook

Bước 8:

Chúng ta chờ Facebook xử lý video và sau đó sẽ nhận được thông báo như hình dưới, bạn chỉ cần nhấn vào thông báo đó để xem video kỷ niệm tình bạn trên Facebook là xong nhé.

Thông báo video tình bạn trên Facebook

Một video rất ý nghĩa cho ngày tình bạn trên Facebook đúng không?! Chúng ta có thể tạo cho mình những kỷ niệm đẹp với những người bạn trên Facebook thông qua đoạn video kỷ niệm do chính mình chỉnh sửa.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 20/02/2018 16:52
3,76 👨 10.463
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook