Cách xem nhật ký hoạt động trên Facebook

Một trong những mục quản lý hữu ích và cần thiết cho tài khoản Facebook đó là Nhật ký hoạt động. Mọi hoạt động của bạn với tài khoản Facebook cá nhân đều được lưu lại và chia theo những mục khác nhau. Với mục quản lý như vậy thì bạn dễ dàng tìm kiếm lại nội dung mình cần, chẳng hạn tìm lại video Facebook đã xem,... Và từ đây bạn cũng có thể kiểm tra những hoạt động đáng ngờ, nếu có vấn đề thì có thể đăng xuất Facebook từ xa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem hoạt động Facebook.

Hướng dẫn xem nhật ký hoạt động Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở dưới cùng bên phải màn hình. Tiếp đến ở giao diện mới này bạn nhấn vào tên tài khoản Facebook của mình.

Bước 2:

Trong giao diện Facebook của bạn, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Lúc này hiển thị danh sách một số tùy chỉnh cho tài khoản Facebook của chúng ta, bạn nhấn vào Nhật ký hoạt động.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ được chuyển vào giao diện quản lý toàn bộ hoạt động của mình trên Facebook. Mỗi một hoạt động được phân thành từng nhóm quản lý hoạt động khác nhau. Chẳng hạn như Lượt tương tác cho những lần nhấn thích, thả cảm xúc, bình luận. Hay trong mục Hoạt động có gắn thẻ bạn để quản lý nội dung tag tên Facebook,...

Bạn nhấn vào từng mục để xem nội dung trong danh sách là được.

Xem nhật ký hoạt động Facebook

Cách xem nhật ký hoạt động Facebook PC

Bước 1:

Trong giao diện Facebook cá nhân trên máy tính, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Nhật ký hoạt động trong danh sách hiển thị.

Facebook trên máy tính

Bước 2:

Lúc này chúng ta được chuyển vào giao diện với tất cả các mục quản lý hoạt động tài khoản Facebook của chúng ta. Mỗi một mục quản lý sẽ có những nội dung quản lý hoạt động khác nhau.

Facebook quản lý hoạt động

Bước 3:

Bạn nhấn vào từng mục và nội dung quản lý hoạt động để xem lịch sử hoạt động của bạn trên Facebook. Ngay bên cạnh sẽ là nội dung chi tiết cho hoạt động đó trên Facebook.

Xem quản lý hoạt động Facebook PC

Video hướng dẫn xem nhật ký hoạt động trên Facebook

Chủ Nhật, 08/01/2023 15:24
48 👨 21.576
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook