Cách kiểm tra ai đã xem Story Facebook của bạn

Story Facebook sẽ lưu lại danh sách những ai đã xem Tin của bạn, với những người mà chúng ta đã kết bạn trên Facebook để từ đó bạn sẽ biết được ai thường xuyên theo dõi Facebook của mình, chẳng hạn như crush, người yêu… Facebook sẽ liệt kê tất cả những người xem tin Facebook của bạn, tùy thuộc vào chúng ta thiết lập chế độ hiện Story Facebook với những ai, cho những ai có thể xem được nội dung hình ảnh, video bạn đăng lên Story. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra ai đã xem Story Facebook của bạn.

Cách kiểm tra ai xem Story Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Facebook, bạn nhấn vào phần Tin của bạn để vào video hay hình ảnh đã đăng lên Story Facebook.

Tin của bạn

Bước 2:

Hiển thị giao diện nội dung video và ở bên dưới bạn sẽ nhìn thấy số lượng người đã xem Story Facebok. Nếu không có ai xem sẽ hiện thông báo Chưa có ai xem. Bạn nhấn chọn vào thông báo số lượng người để kiểm tra cụ thể ai đã xem Story Facebook của bạn.

Số lượng người đã xem

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy tên người xem, nếu chúng ta đã kết bạn Facebook với họ. Trong trường hợp bạn để chế độ Tin Facebook Công khai, ai cũng xem được thì những người chưa là bạn bè Facebook sẽ không hiện tên cụ thể mà chỉ thông báo như dưới đây.

Hiện người cụ thể

Cách kiểm tra ai xem tin Facebook PC

Bước 1:

Trên bản Facebook máy tính chúng ta cũng nhấn vào mục Tin của bạn để kiểm tra.

Tin Facebook PC

Bước 2:

Lúc này hiện nội dung tin Facebook mà chúng ta đã đăng. Ở cạnh phải ngoài cùng bạn sẽ nhìn thấy số lượng người đã xem tin, và hiện tên tài khoản Facebook bạn bè đã xem. Nếu người đã xem tin Facebook của bạn mà không phải bạn bè sẽ không hiện bất cứ thông tin nào.

Người xem Tin Facebook

Thứ Tư, 10/03/2021 21:23
16 👨 12.625
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook