Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Chế độ bảo vệ mắt người dùng

Hiện nay, các chế độ hay tính năng nhằm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dùng được nhiều hãng công nghệ đưa lên thiết bị của mình. Với Samsung, chúng ta có thể kể đến ứng dụng Samsung Health theo dõi sức khỏe, nhằm giúp người dùng có thể thay đổi thói quen bảo vệ sức khỏe. Hay chế độ Night Mode có nhiệm vụ loại bỏ hoàn toàn các ánh sáng xanh trên màn hình, khiến màn hình trở nên dịu mắt hơn, tránh tác động tới người dùng.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng cách kích hoạt và sử dụng chế độ Night Mode trên thiết bị Galaxy S8.

Bước 1:

Tại giao diện màn hình chính, người dùng vuốt thanh thông báo xuống 2 lần để mở rộng khu vực cài đặt nhanh. Sau đó nhấn vào mục Lọc ánh sáng xanh với biểu tượng chữ B. Chỉ cần nhấn vào đó để kích hoạt chế độ Night Mode là xong.

Giao diện thiết bị Mở rộng khu vực thiếp lập Lọc ánh sáng xanh

Bước 2:

Để tiến hành thiết lập thời gian tự động kích hoạt chế độ Lọc ánh sáng xanh, chúng ta cũng cần nhấn và giữ vào tùy chọn Lọc ánh sáng xanh.

Ngay sau đó xuất hiện giao diện hộp thoại chỉnh sửa Bộ lọc ánh sáng xanh.

Trong giao diện này sẽ có các tùy chọn Bật theo lịch gồm Hoàng hôn đến bình minh hoặc Lịch biểu tùy chỉnh. Nếu muốn thiết lập theo khung giờ cá nhân thì nhấn vào phần Lịch biểu tùy chỉnh, rồi cài đặt theo khung giờ tùy theo từng người dùng.

Chọn thời gian Giờ bắt đầuGiờ kết thúc cho chế độ Lọc ánh sáng xanh trên Galaxy S8.

Điều chỉnh thời gian chế độ Lọc ánh sáng Chọn khung thời gian

Như vậy, sau khi chúng ta sử dụng chế độ này màn hình sẽ chuyển sang giao diện màu vàng ấm. Lúc đầu bạn sẽ khó làm quen nhưng sử dụng lâu sẽ thích ứng dần và thoải mái hơn rất nhiều, so với chế độ ánh sáng thông thường. Chế độ Night Mode sẽ thích hợp khi chúng ta sử dụng thiết bị Galaxy S8 vào ban đêm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 05/07/2017 21:57
31 👨 1.269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng