Cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên iPhone bằng EaseUS MobiSaver

Hình ảnh đã xóa hoàn toàn trong thùng rác

Một trong những ưu điểm của các thiết bị iOS so với những thiết bị Android khác đó là, khi bạn nhấn xóa hình ảnh thì chúng sẽ được lưu vào mục Đã xóa gần đây. Và trong vòng 30 ngày, người dùng sẽ có cơ hội lấy lại hình ảnh mình cần từ thư mục đó. Tuy nhiên, chắc hẳn không ít lần bạn không thể lấy lại hình ảnh đó vì đã quá hạn 30 ngày trong thư mục thùng rác. Vậy làm sao để có thể khôi phục lại số ảnh đó?

Nếu bạn đang rơi vào tình huống như vậy thì có thể sử dụng phần mềm EaseUS MobiSaver. Công cụ hỗ trợ người dùng tìm và khôi phục lại những dữ liệu đã xóa trên thiết bị iOS, hoặc lấy lại dữ liệu từ các tập tin sao lưu trong iTunes như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi, bookmark trên trình duyệt. Người dùng chỉ cần cài đặt EaseUS MobiSaver trên máy tính, đợi quá trình quét dữ liệu trên iPhone/iPad hoàn thành là bạn có thể chọn lựa dữ liệu cần khôi phục. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lấy lại hình ảnh đã xóa trên iPhone bằng phần mềm EaseUS MobiSaver.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy tải phần mềm EaseUS MobiSaver theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó, chúng ta khởi chạy chương trình trên máy tính. Trước hết, nhấn Next để tiến hành cài đặt chương trình.

Cài đặt phần mềm EaseUS MobiSaver

Bước 3:

Tiếp tục tích chọn vào I accept the agreement để đồng ý với các điều kiện của chương trình, sau đó nhấn Next để tiếp tục.

Điều khoản sử dụng EaseUS MobiSaver

Bước 4:

Việc tiếp theo đó là nhấn Next... Install để tiến hành cài đặt phần mềm trên máy tính.

Hoàn thành cài đặt EaseUS MobiSaver

Bước 5:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện giao diện đầu tiên của EaseUS MobiSaver. Chúng ta sẽ được yêu cầu kết nối thiết bị iPhone với máy tính.

Kết nối iPhone với máy tính

Phần mềm EaseUS MobiSaver sẽ tiến hành nhận diện thiết bị. Ở giao diện này, bạn sẽ nhìn thấy tên thiết bị iPhone. Nhấn chọn vào nút Scan để tiến hành quét dữ liệu.

Quét dữ liệu trên thiết bị iPhone

Bước 6:

EaseUS MobiSaver sẽ tiến hành quét dữ liệu. Tùy theo dung lượng cũng như số lượng dữ liệu bạn có trên thiết bị mà quá trình quét này diễn ra nhanh hoặc chậm.

EaseUS MobiSaver scan dữ liệu đã xóa iPhone

Bước 7:

Kết quả, bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ hình ảnh đã xóa trong thời gian gần đây trên iPhone.

Hình ảnh đã xóa trên iPhone

Tuy nhiên, lưu ý với người dùng với phiên bản EaseUS MobiSaver miễn phí, bạn sẽ chỉ được phép khôi phục 1 hình ảnh trong một lần. Nghĩa là chúng ta chỉ được phép tích chọn 1 hình ảnh và nhấn Recover ở bên dưới, sau đó lại tiếp tục thực hiện thao tác này với hình ảnh khác muốn lấy lại.

Khôi phục hình ảnh iPhone bằng EaseUS MobiSaver

Ngoài ra, EaseUS MobiSaver cũng hỗ trợ khôi phục lại tin nhắn, ghi chú, dấu trang trên trình duyệt đã xóa trên thiết bị. Chúng ta cũng tích chọn vào dữ liệu muốn khôi phục và cũng nhấn chọn vào Recover bên dưới.

EaseUS MobiSaver khôi phục tin nhắn, bookmark

Bước 8:

Sau đó, chúng ta được phần mềm hỏi sẽ lưu lại hình ảnh muốn khôi phục ở thư mục nào trên máy tính. Click vào thư mục và nhấn Select Folder.

Chọn thư mục lưu hình ảnh khôi phục

Khi nhận được thông báo như dưới đây kèm theo đường dẫn thư mục lưu hình ảnh, nghĩa là quá trình khôi phục hình ảnh đã xóa trên iPhone đã thành công. Bây giờ chúng ta chỉ cần chuyển hình ảnh vào máy tính bằng iTunes là xong nhé.

Thông báo thư mục lưu hình ảnh khôi phục

Một phần mềm hữu ích cho những ai sử dụng iPhone/iPad khi muốn lấy lại những dữ liệu đã xóa hoàn toàn trên thiết bị. Việc của bạn chỉ là tích chọn vào dữ liệu muốn lấy và EaseUS MobiSaver sẽ tiến hành công đoạn khôi phục. Phần mềm không chiếm quá nhiều dung lượng trên máy tính và không chứa các chương trình nguy hiểm đến hệ thống, nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Tư, 29/03/2017 16:49
3,76 👨 24.687
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng