Cách sử dụng Voilà AI Artist tạo ảnh hoạt hình từ ảnh chụp

Các ứng dụng chỉnh ảnh trên điện thoại không còn xa lạ với người dùng, nhưng Voila AI Artist lại đi theo thương chỉnh sửa ảnh thành ảnh 2D, 3D theo phong cách các nhân vật hoạt hình của Pixar hoặc Disney. Hoặc nếu thích kiểu chỉnh sửa ảnh khác thì bạn có thể tự biến mình thành những nhân vật của thời kỳ Phục Hưng, hay những nét vẽ châm biếm hài hước theo trường phái hội họa châm biếm. Có thể thấy Voila AI Artist cung cấp tới bạn rất nhiều tùy chọn biến đổi khuôn mặt thông qua công nghệ AI quen thuộc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc sử dụng ứng dụng Voila AI Artist.

Hướng dẫn dùng Voila AI Artist trên điện thoại

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Voila AI Artist xuống điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy các mục chuyển hình ảnh mà chúng ta được hỗ trợ gồm 3D Cartoon, Renaissance, 2D Cartoon, Caricature. Chúng ta chỉ cần nhấn vào từng kiểu chuyển ảnh, sau đó đăng tải ảnh chụp trực tiếp hoặc ảnh có trong album rồi chờ ứng dụng chuyển sang là được.

Bước 3:

Khi truy cập vào tùy chọn hiện hình ảnh bạn nhấn Allow Access để đồng ý cho ứng dụng truy cập vào album trên thiết bị, hay dùng camera. Tiếp đến bạn chọn ảnh có sẵn hay chụp ảnh trực tiếp.

Bước 4:

Sau đó bạn chờ quá trình chuyển hình ảnh và kết quả chúng ta đã có được hình ảnh hiệu ứng 3D Cartoon như dưới đây. Nhấn vào biểu tượng save ở góc trên cùng bên phải màn hình rồi nhấn Save để lưu lại hay chia sẻ ảnh trên các mạng xã hội khác.

Bước 5:

Chúng ta tiếp tục thử với kiểu chỉnh ảnh theo phong cách Phục Hưng - Renaissance. Hoặc sang phong cách 2D Cartoon. Và cuối cùng là kiểu nét vẽ tranh biếm họa Caricature.

Thứ Hai, 21/06/2021 09:44
51 👨 1.944
0 Bình luận
Sắp xếp theo