Cách dùng sticker phản hồi trên Story Instagram

Instagram mới cung cấp sticker phản hồi trên Story để người khác có thể trả lời lại Story của bạn bằng hình ảnh hay video theo chủ đề có sẵn, hoặc nội dung nào đó mà bạn nhập. Điều này sẽ giúp cho Story Instagram của bạn thêm thú vị hơn khi những người theo dõi có thể tiếp tục câu chuyện thú vị này. Như vậy, Story Instagram đã có thêm rất nhiều sticker thú vị như tạo câu hỏi trên Story Instagram, chèn vị trí trên Story Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng sticker phản hồi Story Instagram.

Hướng dẫn dùng sticker phản hồi Story Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào ảnh đại diện để tiến hành đăng Story như bình thường.

Bước 2:

Sau khi quay xong Story thì bạn nhấn vào biểu tượng sticker để chọn sticker phản hồi. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các sticker để chèn vào video, hình ảnh Story. Người dùng sẽ nhấn vào nhãn dán Của bạn (Add Yours).

Bước 3:

Hiển thị giao diện để chúng ta viết chủ đề, câu hỏi cho Story này để người khác tham gia cùng. Bạn có thể tự nhập câu hỏi hoặc nhấn vào biểu tượng xúc xắc để chọn câu hỏi sẵn có trên Instagram.

Nhập câu hỏi xong thì nhấn chữ Xong bên trên để lưu lại. Trong trường hợp bạn không thích thì nhấn và giữ vào sticker này rồi di chuyển xuống biểu tượng thùng rác.

Xóa sticker phản hồi Instagram

Bước 4:

Cuối cùng bạn đăng video dùng sticker phản hồi này lên Story Instagram là xong.

Đăng Story sticker phản hồi Instagram

Bước 5:

Những người theo dõi tài khoản Instagram của bạn sẽ nhìn thấy Story này và họ có thể trả lời bằng cách nhấn vào biểu tượng máy ảnh để đăng ảnh, video.

Những ai tham gia vào Story này và phản hồi lại bạn thì khi chúng ta nhấn vào Story đó sẽ hiển thị avatar của họ. Bạn chỉ cần nhấn chọn để xem là được.

Video hướng dẫn dùng sticker phản hồi Story Instagram

Thứ Hai, 15/11/2021 09:46
52 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram