Cách để chế tạo đồ và xây dựng trong game sinh tồn Stranded Deep

Stranded Deep là một game sinh tồn trên đảo hoang được phát hành vào ngày 23 tháng 1 năm 2016. Bạn sẽ vào vai một nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn máy bay và bị dạt vào một hòn đảo hoang nằm ở đâu đó trên biển Thái Bình Dương. Nhiệm vụ của bạn đó là phải sống sót một cách lâu nhất có thể.

Để làm được như vây thì việc trước tiên mà bạn cần phải làm đó là chế tạo ra cho mình những dụng cụ cần thiết để sinh tồn, cũng như xây dựng nơi trú ẩn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách chế tạo đồ và xây dựng trong game sinh tồn Stranded Deep.

Tải game Stranded Deep

Cách chế tạo đồ trong Stranded Deep

Crafting là một kỹ thuật trong game cho phép bạn tạo ra những vật thể và dụng cụ để khai thác những nguồn tài nguyên có trên đảo.

Bạn sẽ luôn luôn trong chế độ Crafting trừ khi bạn đang xây nhà bằng búa. Những vật dụng có thể được dùng để chế tạo sẽ được nháy sáng màu da cam.

Dragging là kỹ thuật chính được sử dụng để Crafting. Bạn có thể kéo bất cứ đồ vật nào mà có khả năng sử dụng được bằng cách giữ chuột phải. Sau đó kéo toàn bộ những đồ vật cần thiết vào một nhóm để chế tạo ra những đồ vật.

Sau khi đã tập hợp xong toàn bộ những thứ cần thiết để chế tạo, sẽ có một biểu tượng chú ý xuất hiện. Giữ chuột trái vào biểu tượng đó, bạn sẽ nhìn thấy một bảng nhỏ hiện ra, bao gồm tất cả những lựa chọn mà bạn có thể chế tạo.

Crafting trong Stranded Deep

Dưới đây là bảng chỉ dẫn một số đồ vật mà bạn có thể chế tạo:

Crude Knife (Dao thô sơ):

Crude Knife

Crude Axe (Rìu thô sơ):

Crude Axe

Crude Hammer (Búa thô sơ):

Crude Hammer

Crude Spear (Giáo thô sơ):

Crude Spear

Campfire (Lửa trại nhỏ):

Campfire

Fire Pit (Lửa trại lớn):

Fire pit

Fire Spit (Que xiên dùng cho nấu ăn):

Fire Spit

Cách để xây dựng trong Stranded Deep

Building là một kỹ thuật trong game cho phép bạn xây dựng những thứ như nhà ở bằng cách sử dụng những tài nguyên có sẵn.

Để kích hoạt chế độ xây dựng, bạn cần phải cầm trên tay Hammer (Búa) hoặc Crude Hammer (Búa thô sơ). Những vật dụng có thể được dùng để xây dựng sẽ nháy sáng màu xanh da trời. Sử dụng kỹ thuật Building khá giống như khi sử dụng kỹ thuật Crafting. Bạn nhóm những vật dụng có thể được xây dựng lại và màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng chú ý.

Giữ chuột trái vào biểu tượng đó, bạn sẽ nhìn thấy một bảng nhỏ hiện ra, bao gồm tất cả những lựa chọn mà bạn có thể xây dựng.

Dưới đây là bảng chỉ dẫn một số thứ mà bạn có thể xây:

Shelter (Nhà ở): Để xây được nhà, bạn sẽ phải cần xây Foundation (Móng nhà) trước. Foundation có thể được mở rộng với Supports (Cột nhà), Wall (Tường)Roof (Mái nhà).

Raft (Gỗ xây nhà): Giống với công thức xây Foundation nhưng phải đặt xuống nước.

Raft

Foundation (Móng nhà):

Foundation

Supports (Cột nhà):

Supports

Wall (Tường):

Wall

Roof (Mái nhà):

Roof

Steps (Lối đi):

Steps

Thứ Tư, 22/03/2017 16:14
4,67 👨 16.905
0 Bình luận
Sắp xếp theo