Hướng dẫn chỉnh quyền riêng tư Tin Facebook

Tin Facebook cũng có chỉnh quyền riêng tư, tương tự như chỉnh quyền riêng tư cho status Facebook để đảm bảo riêng tư cá nhân trên Facebook của bạn. Khi bạn đăng Story trên Facebook sẽ có tùy chọn chỉnh quyền riêng tư, chế độ hiển thị của Tin. Và sau khi Tin Facebook đã đăng thì bạn hoàn toàn có thể chỉnh lại quyền riêng tư Facebook nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh quyền riêng tư Tin Facebook trên điện thoại, máy tính.

Cách chỉnh quyền riêng tư Tin Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook chúng ta nhấn vào mục Tạo tin để điều chỉnh Tin Facebook. Chuyển vào giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng cài đặt ở góc phải giao diện.

Bước 2:

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy các lựa chọn quyền riêng tư Tin Facebook. Chúng ta nhấn chọn vào từng quyền mà bạn muốn sử dụng.

Nếu muốn chỉ hiển thị Tin Facebook với người nào đó thì nhấn vào Tùy chỉnh.

Chọn quyền riêng tư Tin Facebook

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện danh sách bạn bè trên Facebook để chúng ta nhấn chọn người bạn muốn hiển thị Tin Facebook với họ. Chúng ta nhấn chọn vào người mà mình muốn hiển thị Story với họ.

Khi bạn thiết lập chế độ chỉ hiển thị Tin Facebook với người đã chọn thì sẽ chỉ có họ nhìn thấy Tin Facebook này mà thôi.

Chỉ hiện Tin với người này

Bước 4:

Khi bạn nhấn vào tùy chọn Bạn bè sẽ có thêm lựa chọn Ẩn tin để ẩn Tin Facebook với người nào đó. Chúng ta nhấn vào tài khoản Facebook mà bạn muốn chặn họ xem Tin Facebook là được.

Bước 5:

Với những tin mà bạn mới đăng thì chúng ta nhấn vào Tin Facebook đó rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng. Lúc này hiển thị tùy chọn cho Story Facebook, nhấn Chỉnh sửa quyền riêng tư của tin.

Lúc này bạn cũng điều chỉnh quyền riêng tư Tin Facebook theo ý mình.

Điều chỉnh lại quyền riêng tư Tin Facebook

Video hướng dẫn chỉnh quyền riêng tư Tin Facebook

Hướng dẫn chỉnh quyền riêng tư Tin Facebook PC

Khi bạn đăng Tin Facebook máy tính cũng sẽ có lựa chọn điều chỉnh quyền riêng tư Tin Facebook.

Bước 1:

Tại giao diện Facebook máy tính, chúng ta nhấn chọn vào mục Tin. Sau đó chuyển vào giao diện mới bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa như hình dưới đây.

Tin Facebook PC

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện điều chỉnh quyền riêng tư Story Facebook. Tại đây người dùng sẽ chọn chế độ hiển thị Story của bạn. Hoặc bạn nhấn vào nút Tùy chỉnh để thay đổi lại chế độ hiển thị tin của mình.

Sau đó bạn cũng lựa chọn người bạn muốn hiển thị Story Facebook.

Chế độ hiển thị Tin Facebook PC

Bước 3:

Nếu nhấn vào mục Bạn bè thì chúng ta sẽ có thêm lựa chọn ẩn tin với người nào trên Facebook.

Ẩn Tin Facebook PC

Thứ Sáu, 09/12/2022 08:46
3,84 👨 125.296
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook