Cách chế bài Yugioh đơn giản trên điện thoại

Chắc hẳn các bạn đã thấy những lá bài Yugi-oh mà ngày xưa chúng ta hay chơi "đập ảnh". Mà không để ý rằng đó là những lá bài có luật chơi riêng trong bộ bài Yugi-oh.

Và đây cũng là đề tài chế ảnh của nhiều meme, nhân vật nổi tiếng hoặc có sức mạnh "bá đạo" thường được nhắc đến nhiều trên Facebook và các mạng xã hội khác. Họ sẽ chỉnh sửa tên, số sao, các chỉ số sức mạnh... để thành một lá bài của riêng mình.

Khi chưa có các công cụ hỗ trợ chế ảnh riêng cho các lá bài Yugioh thì Photoshop luôn là lựa chọn mà người muốn chế ảnh nhắm đến. Nhưng giờ thì bạn có thể chế ảnh bài Yugioh bằng ứng dụng đơn giản dưới đây.

Cách chế ảnh bài Yugioh với Card Maker for Yugioh

Bước 1: Tải về ứng dụng Card Maker for Yugioh ở trên về điện thoại của bạn sau đó mở lên. Chọn các biểu tượng chỉnh sửa tấm bài như ở dưới hình, đầu tiên chúng ta sẽ thay đổi nội dung chính đó là bức ảnh nhé.

Bước 2: Tiếp theo là thay đổi tên của lá bài, bấm Card name và ghi tên lá bài của bạn vào. Bấm vào nội dung trên lá bài như tên loại bài (DRAGON) ATK và DEF để thay đổi thông số cho nhân vật trong lá bài.

Bước 3: Ghi nội dung bạn muốn đổi cho lá bài và bấm OK, sau đó chỉnh sửa thêm màu sắc của lá bài, chọn số sao, hệ lá bài... Khi nào xong bạn hãy bấm vào Save ở trên thanh công cụ, ghi tên lá bài và chọn OK.

Bước 4: Bạn có thể chia sẻ lá bài, chia sẻ hoặc upload lên để chia sẻ cùng với những người chế card Yugioh khác.

Như vậy là bạn chỉ cần vài thao tác là đã có ngay một lá bài Yugi chế. Với ứng dụng này bạn có thể chế theo trends, những nhân vật đang hot trên mạng xã hội.

Xem thêm:

Thứ Tư, 17/02/2021 16:25
44 👨 29.241
0 Bình luận
Sắp xếp theo