Cách chế ảnh Chúng ta của hiện tại

Chúng ta của hiện tại, MV đầu tiên của Sơn Tùng MTP có độ dài lên đến 15 phút vừa mới ra mắt các fan hâm mộ Sky. MV Chúng ta của hiện tại sở hữu phong cách nhạc Pop/R&B kể về mối tình của ông trùm hắc bang giàu có và cô gái nghèo con chủ tiệm bán đồ ăn.

Khi chưa ra mắt thì Poster Chúng ta của hiện tại thường được nhắc đến và là đề tài chế ảnh của nhiều người. Mọi người thường ghép nhân vật hoặc những cảnh hài hước vào poster Chúng ta của hiện tại, nhưng để chế ảnh như vậy thì chúng ta cần phải có tay nghề Photoshop. Nên chúng ta sẽ làm đơn giản hơn bằng hướng dẫn trong bài viết dưới đây nhé.

Cách chế ảnh Chúng ta của hiện tại

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải tải poster Chúng ta của hiện tại ở dưới đây về.

che anh chung ta cua hien tai

Bước 2: Sau đó mở một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại của bạn lên, ở đây mình chọn PicArts. Trong giao diện chính bạn hãy bấm vào dấu cộng ở phía dưới để thêm poster vừa tải về ở trên vào > chọn Tất cả ảnh.

Bước 3: Chọn Chữ > ghi nội dung văn bản và chọn dấu tích.

Bước 4: Bạn có thể chạm vào các biểu tượng xung quanh nội dung đã thêm vào để xoay, thu nhỏ phóng to nội dung. Chọn font chữ ở dưới nếu bạn muốn thay đổi, khi đã xong nội dung rồi bạn hãy chọn Áp dụng.

Và kế đến bấm vào biểu tượng lưu ảnh như ở dưới hình để tải ảnh về bộ sưu tập của mình.

chúng ta của hiện tại poster

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/01/2021 08:14
44 👨 10.912
0 Bình luận
Sắp xếp theo