Cách chặn, bỏ chặn người dùng trong LEMO

LEMO cung cấp cho người dùng nhiều tính năng để bạn gặp gỡ được nhiều người và giao lưu một cách dễ dàng trong những phòng trò chuyện. Bạn có thể gọi thoại, video nhóm, chơi game và thậm chí chia sẻ màn hình.

Trong một môi trường mà bất kỳ ai cũng có thể bắt chuyện với bạn, dĩ nhiên là có thể bạn không vừa ý với một số người và muốn chặn họ. Nếu bạn đang tìm cách chặn người dùng trong LEMO thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách chặn người dùng trong LEMO

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn người dùng muốn chặn trong dòng thời gian, sau đó chọn tiếp ảnh đại diện của họ hoặc tên người dùng để vào trang cá nhân của họ.

Bước 2: Khi đã vào trong trang cá nhân của người dùng rồi, hãy chọn biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải, sau đó chọn Thêm vào danh sách chặn và chọn tiếp Xác Nhận.

Sau khi người dùng đó vào danh sách chặn của bạn, bạn sẽ không thể nhắn và gửi tin nhắn đến người đã chặn.

Bỏ chặn người dùng LEMO

Bước 1: Để bỏ chặn người dùng trong LEMO, bạn hãy chọn biểu tượng Cài Đặt > Danh sách chặn.

Ở đây bạn sẽ thấy danh sách người dùng mà bạn đã chặn vừa rồi. Để bỏ chặn, bạn chỉ cần làm các thao tác tương tự như cách mà bạn đã chặn, nhưng thay vì nút chặn thì ở đó sẽ xuất hiện nút bỏ chặn.

bỏ chặn người dùng lemo

LEMO là gì?

LEMO là một nền tảng đa diện mang đến cho người dùng cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới. Ở đây bạn có thể tổ chức những buổi trò chuyện qua giọng nói hoặc video, cùng nhau chơi các trò chơi như Among Us, Call of duty, Minecraft hay Gacha Life.

Đặc biệt là bạn có thể mở khóa các chủ đề và Lemoji độc đáo sau khi đã hoàn thành các nhiệm vụ mà LEMO đặt ra. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn đăng các khoảnh khắc, tham gia bất kỳ phòng nào do nhiều người tổ chức và cùng nhau khám phá các sắc màu âm nhạc. Bạn cũng có thể mời bạn bè trên Instagram, Tiktok và các mạng xã hội khác cùng tham gia.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/05/2022 16:46
31 👨 786
0 Bình luận
Sắp xếp theo