Cách chặn bạn bè Play Together, chặn người chơi Play Together

Bạn có thể kết bạn với những người khác và cùng chơi với nhau trong game. Bạn cũng có thể mời bạn bè của mình qua các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook vào và chơi Play Together cùng bạn bè của mình.

Và bạn cũng có thể hủy kết bạn với những ai mà bạn không muốn kết bạn hoặc hủy kết bạn với những người bạn đã lâu không liên lạc. Số lượng bạn bè kết bạn trong Play Together có giới hạn nên nếu với những ai đã lâu không liên lạc bạn có thể hủy kết bạn với họ để tìm những người bạn mới.

Nhưng nếu danh sách của bạn không có nhiều, bạn không muốn hủy kết bạn với họ mà chỉ ngừng liên lạc với họ thì có thể chặn bạn bè Play Together. Dưới đây là cách chặn người chơi trong Play Together của Quantrimang.

Cách chặn bạn bè trong Play Together, chặn người chơi trong Play Together

Bước 1: Để chặn người chơi trong Play Together, bạn hãy bắt đầu bằng cách mở smartphone lên và chọn Bạn Bè.

chặn bạn bè play together

Bước 2: Chọn người bạn mà bạn muốn chặn trong danh sách bạn bè.

chặn bạn bè play together

Bước 3: Sau đó hãy chọn Chặn ở giữa mục Thư và Báo Cáo.

chặn bạn bè play together

Bước 4: Khi bạn thực hiện chặn người chơi, nút Chặn sẽ chuyển thành Bỏ Chặn, bấm nút này để thực hiện Bỏ Chặn.

chặn bạn bè play together

Trong giao diện bạn bè, bạn cũng có thể chọn tab Danh sách chặn để kiểm tra những người đã chặn. Nếu muốn bỏ chặn ai, bạn chỉ cần chọn Bỏ chặn ở dưới đó.

chặn bạn bè play together

Bạn cần thận trọng về việc chặn người dùng vì người chơi bị chặn cũng sẽ nhận được thông báo bị chặn. Và bạn cũng không thể nhìn thấy thông báo và chat, biểu hiện cảm xúc của người đó. Số lượng người mà bạn có thể chặn tối đa là 100 người. Đừng quên nhập code Play Together để lấy những phần quà mới nhất trong game nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/08/2021 16:59
3,85 👨 7.552
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile