Cách ẩn danh sách người follow trên TikTok

Hiện tại thì mạng xã hội TikTok đã rất phổ biến ở nước ta và việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm như việc bảo mật tài khoản Facebook. Rất nhiều người không muốn lộ thông tin trên tài khoản TikTok như danh sách follow trên TikTok chẳng hạn. Khi đó toàn bộ những ai mà bạn đang theo dõi trên TikTok đều không hiển thị, tương tự như khi ẩn người follow trên Facebook hay ẩn danh sách kết bạn trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bản ẩn danh sách follow trên TikTok.

Hướng dẫn ẩn danh sách follow trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân của mình.

Sau đó tại giao diện TikTok cá nhân chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để truy cập vào các thiết lập cho tài khoản.

Bước 2:

Tiếp theo tại danh sách này chúng ta nhấn vào mục Quyền riêng tư. Lúc này chúng ta sẽ thấy tất cả các thiết lập riêng tư, kéo xuống bên dưới nhấn vào Danh sách follow.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thiết lập mặc định cho danh sách follow trên TikTok để ai cũng nhìn thấy. Để ẩn danh sách follow trên TikTok, thì chúng ta sẽ nhấn chọn vào Chỉ mình tôi.

Ngay lập tức danh sách tài khoản TikTok mà bạn đang theo dõi sẽ được ẩn ngay trên giao diện TikTok khi người khác truy cập vào giao diện TikTok của bạn.

Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ chỉ hiển thị những tài khoản TikTok follow chung với người khác nếu có.

Video hướng dẫn ẩn người follow trên TikTok

Thứ Tư, 01/12/2021 09:34
51 👨 5.408
0 Bình luận
Sắp xếp theo