Các bậc rank trong Tốc Chiến, xếp hạng Liên Minh Tốc Chiến

Khi chơi LMHT Tốc Chiến, chắc hẳn các bạn đã nghe đến xếp hạng rank. Đây là mức cấp độ có thể đánh giá được một game thủ. Không chỉ bảng xếp hạng Tốc Chiến mà những bảng xếp hạng khác trong game online cũng rất quan trọng. Nó thể hiện bạn có phải là một game thủ giỏi hay không, trừ những trường hợp đánh giỏi nhưng "không thèm" đánh rank thì không nói làm gì.

Nên biết được mức rank của một game thủ sẽ giúp bạn dễ dàng đối đầu với người chơi đó hơn. Nếu bạn chưa biết các mức rank Tốc Chiến và cách tính rank Tốc Chiến ra sao, hãy xem qua bài viết dưới này nhé.

Các mức rank Tốc Chiến và cách tính rank Tốc Chiến

Mức xếp hạng thấp nhất sẽ là rank Sắt và cao nhất là Thách Đấu. Ở mỗi mức rank sẽ yêu cầu người chơi phải đạt được một số điểm xếp hạng nhất định mới có thể lên mức rank tiếp theo.

rank toc chien lmht

Chế độ đánh rank sẽ được mở khi bạn lên cấp 10. Bạn sẽ kiếm được điểm xếp hạng bằng cách chiến thắng các chế độ chơi, và dĩ nhiên khi thua bạn cũng sẽ bị trừ điểm khi ở rank cao.

Ở dưới cấp Kim Cương, bạn sẽ nhận được điểm uy tín (Nghị lực Xếp Hạng) sau mỗi trận đấu nếu bạn chơi hay, có đóng góp lớn trong trận đấu. Ngược lại, bạn có thể mất điểm Nghị lực Xếp Hạng nếu bạn có những hành vi tiêu cực như thoát giữa trận.

toc chien

Từ Rank Kim Cương, Cao Thủ, Đại Cao Thủ và Thách Đấu sẽ sử dụng điểm chiến thắng thay cho điểm xếp hạng như ở những mức rank dưới. Hiện Riot chưa có tùy chọn cấm tướng trong chế độ đánh rank. Bạn có thể tạo phòng đánh rank với tùy chọn đấu ghép 3, ghép 5 với bạn bè.

Hệ thống xếp hạng Tốc Chiến và cách tính điểm rank Tốc Chiến, điểm Danh Dự Tốc Chiến

rank toc chien

Sau mỗi trận thắng, bạn sẽ nhận được 2 điểm xếp hạng. Như đã nói ở trên, bạn sẽ bị trừ điểm xếp hạng nếu thua ở những trận rank cao. Còn nếu bạn đang ở vị trí rank Ngọc Lục Bảo trở xuống thì những trận thua sẽ không lấy đi của bạn điểm rank nào cả.

Cách tính chuỗi lên hạng

  • Từ Sắt tới Đồng: Yêu cầu thắng 2 trận
  • Từ Bạc đến Kim Cương: Thắng 3 trận
  • Từ Cao thủ đến Thách đấu: Tính bằng điểm chiến thắng

Điểm Danh Dự Tốc Chiến

đánh rank tốc chiến

Số điểm Danh Dự sẽ hiển thị trong mục rank của bạn, ở đây là 39/400. Nếu đủ điểm thì bạn sẽ nhận được tiền thưởng khi chơi ở chế độ xếp hạng. Nếu thua trận đấu khi bạn có một nửa hoặc đã có toàn bộ điểm nghị lực sẽ ngăn chặn trừ điểm rank của bạn.

Ngược lại, khi chiến thắng trận đấu với full điểm Danh Dự xếp hạng sẽ cho bạn 2 điểm xếp hạng thay vì 1.

Điều kiện để bạn có điểm Danh Dự sẽ là:

  • Không AFK hoặc thoát trận khi đồng đội AFK
  • Duy trì chuỗi thắng
  • Chơi hay, chơi tốt, chơi nhiệt tình

Mức điểm danh dự cho các bậc rank sẽ là:

  • Sắt: 200
  • Đồng: 300
  • Bạc: 400
  • Vàng: 600
  • Bạch Kim: 800
  • Ngọc Lục Bảo: 1000

Như vậy là bạn đã biết rank trong Liên Minh Tốc Chiến có gì và cách tính điểm rank ra sao, điểm danh dự trong Tốc Chiến ra sao. Hy vọng là bạn đừng quá nản chí và thoát trận quá nhiều khi gặp team địch mạnh để mất điểm trong LMHT Tốc Chiến nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/12/2020 17:17
51 👨 36.098
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile