Cách xóa thông tin riêng tư khỏi ảnh trên iPhone

Nhiều người khi chụp ảnh trên iPhone không để ý rằng những thông tin cá nhân của mình rất có thể đã được lưu lại, đặc biệt là thông tin vị trí. Khi bạn bật vị trí trên iPhone và khi chụp ảnh thì vị trí sẽ tự động được lưu vào ảnh. Và nếu bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội thì rất có thể sẽ làm lộ thông tin vị trí nhà bạn, hoặc những thông tin cá nhân khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa thông tin riêng tư khỏi ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn xóa vị trí trong ảnh trên iPhone

Bước 1:

Mở ứng dụng Photos trên iPhone, sau đó mở hình ảnh muốn xóa vị trí trong ảnh. Tại hình ảnh chúng ta nhấn vào biểu tượng chữ i để xem thông tin của ảnh. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy vị trí đã lưu trong ảnh, nhấn Điều chỉnh.

Bước 2:

Hiện giao diện thông tin của hình ảnh, chúng ta nhấn vào Không có vị trí để xóa thông tin hình ảnh cá nhân. Trong trường hợp bạn muốn thêm lại vị trí thì nhập tên vị trí vào khung tìm kiếm để lưu lại vị trí mới.

Nếu muốn chỉnh về vị trí chụp gốc, nhấn nút Khôi phục màu đỏ trong cửa sổ điều chỉnh.

Xóa vị trí trong ảnh

Hướng dẫn tắt vị trí khi chụp ảnh iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào Cài đặt rồi nhấn chọn tiếp vào mục Quyền riêng tư rồi chọn tiếp Dịch vụ định vị.

Dịch vụ vị trí trên iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng tìm tới ứng dụng Camera để điều chỉnh lại chế độ sử dụng vị trí cho ứng dụng.

Camera trên iPhone

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng Camera đang sử dụng vị trí bất cứ khi nào chụp ảnh Tại đây bạn cần chuyển về chế độ Không để không cho sử dụng vị trí khi chúng ta chụp ảnh, không lưu lại thông tin vị trí chụp ảnh.

Video hướng dẫn xóa vị trí trong ảnh trên iPhone

Thứ Năm, 09/12/2021 08:53
53 👨 751
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng