75 stt về mưa hay nhất, câu nói hay về mưa

Những stt về mưa vui, stt về mưa đầu mùa, stt mưa buồn đầy tâm trạng dưới đây để bạn suy ngẫm về cuộc sống sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị.

Mưa mang đến cho con người ta nhiều cảm xúc, vui, buồn, yêu, ghét lẫn lộn và cả những nỗi nhớ khắc khoải. Trong những ngày mưa, hãy dành chút thời gian để đọc những stt về mưa hay nhất dưới đây nhé.

Stt về mưa

1. Mưa! Tiếng mưa da diết như tiếng khóc của em khi em đành buông lời chia tay. Tâm hồn anh đau nhói khi cứ nghĩ em vẫn đâu đây bên cạnh mình.

2. Góc quán quen, ly cà phê buổi sáng, anh vẫn thường hay ngồi đó ngắm nhìn em đọc sách. Hôm nay cũng thế nhưng trời đổ mưa và em đã đi thật xa anh rồi.

3. Cuối cùng thì sau cơn mưa trời lại sáng nhưng giờ đây em hiểu rằng em mất anh là mãi mãi phải không anh.

4. Mưa thì rất mát nhưng ở dưới cơn mưa lâu sẽ bị rát mặt. Cũng giống như tình yêu. Khi yêu thì rất hạnh phúc nhưng kết thúc lại quá đau.

5. Mưa thì mát mà tạt vào mặt thì rát. Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đau.

6. Những giọt mưa cho dù là thưa thớt cũng đã đủ đưa con người ta về với những kỷ niệm xưa.

7. Cơn mưa rào mùa hạ cuốn trôi bao kỷ niệm dĩ vãng

8. Tình yêu và hạnh phúc… giống như những hạt mưa vậy, trông thấy nhiều… nhưng đưa tay giữ lấy chúng thật khó

9. Mưa bao giờ cũng làm cho mọi thứ trở lên nhạt nhòa, còn nỗi nhớ cứ dài rộng ra.

10. Tôi yêu mưa… vì mưa là một vỏ bọc cảm xúc thật hoàn hảo, tôi yêu mưa… vì mưa cuốn trôi đi bao kỷ niệm dĩ vãng.

Stt khi trời mưa

11. Nỗi buồn trót dại đi ngược chiều, cứ thế bạt đi trong mưa, trong gió. Vậy cũng tốt, bão rồi cũng sẽ tan mà thôi.

12. Mưa rồi mưa, mưa hát ru đêm buồn, con phố vắng tênh đón anh về trong mưa.

13. Một ngày mưa và anh khuất xa nơi em, hình bóng cũ phai dần. Hãy cho em biết phải mất bao lâu em mới quên được anh.

14. Rốt cuộc rồi cũng sẽ là mưa sau bao ngày nắng. Rốt cuộc rồi em cũng biết sẽ mất người thì lanh và tay người chỉ ấm đôi khi.

15. Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế. Ướt lối em về nước mắt khẽ tuôn rơi.

16. Mưa ngồi ở góc quán cafe quen, nghe nhạc không lời, đọc cuốn sách hay… Thế giới tự nhiên như thu nhỏ lại.

17. Mưa hối hả xóa đi nắng mùa hạ. Em hối hả xóa tất cả về anh.

18. Ngày mà mình đau lòng nhất thì cũng là lúc trời đổ cơn mưa.

19. Tôi thích đi dưới cơn mưa để không ai phải thấy tôi đang khóc.

Stt về mưa buồn, cap buồn về mưa

20. Tuổi trẻ giống như một cơn mưa rào mùa hạ, cho dù bị cảm lạnh, tôi vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm một lần nữa.

21. Mưa… hạt mưa rơi cuốn trôi bao kỉ niệm dĩ vãng.

22. Không nhất thiết khi trời tạnh mưa là sẽ thấy cầu vồng, không phải cứ có một người hết lòng yêu thương thì có người đáp lại.

24. Mưa ngừng rơi chắc gì trời đã tạnh, chia tay em rồi chắc gì đã hết yêu!

Những cảm xúc khi mưa

25. Nơi anh nắng rồi à? Nơi em thì vẫn mưa. Anh thương ai rồi à? Còn em thì vẫn chưa.

26. Tôi tìm ai giữa một trời chen nắng? Ai tìm tôi giữa phố vắng đong mưa?

27. Đi qua những ngày mưa để yêu thêm những ngày nắng.

28. Mưa hối hả xóa đi nắng mùa hạ. Em hối hả xóa tất cả về anh.

29. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng nhìn từ xa … yêu đơn phương là thế đó.

Stt về mưa lãng mạn

30. Em mỉm cười tươi như nắng, nhưng lòng em thì mưa không ngớt anh à. Chắc sẽ không bao giờ em mỉm cười như thế nữa đâu.

31. Em lặng đến cuối cơn mưa bất chợt. Lộng lẫy sau lưng của bảy sắc cầu vồng. Những giọt trong veo mở lòng mùa hạ. Gió thiên đường cuồng dại dưới môi cong.

32. Hôm nay chiều thứ bảy. Ngồi bên khung cửa sổ. Ngắm nhìn thác mưa tuôn. Giọt mưa hay giọt lệ. Làm xao động bờ tre. Bỗng nghe lòng thương nhớ. Thoáng hương xưa hững hờ.

Stt về mưa cho những ai có tâm trạng

38. Con người ta rốt cục là thấy mưa buồn hay thấy mình buồn trong mưa?

39. Mưa gợi lại cho con người ta nhiều kỷ niệm, khi bên cạnh họ chỉ còn mưa, họ chẳng còn đủ sức để giữ lại những nghĩ suy của riêng mình nữa.

40. Mưa là sự kết nối, dĩ vãng, hoài niệm. Nhưng hơn cả, mưa là nỗi đau, cái nắm tay đầu, là một vòng tay ôm khẽ, ánh mắt, nỗi lo âu. Mưa cũng là lúc mang lại cho tôi những cảm xúc bất tận vã dòng suy nghĩ miên man.

41. Mưa ngoài kia không có dấu hiệu sắp ngưng rơi, và ký ức về quá khứ của tôi cũng đã sắp tan ra như làn khói thuốc. Chỉ tiếc rằng mọi thứ đã xa ... mưa bây giờ đơn thuần là những hạt mưa cố ôm vào lòng cố đô đang say ngủ…

42. Từng giọt mưa cứ thế làm nhòe đi mắt ai

Có lẽ đêm nay mưa cứ rơi cho trái tim quên đi ánh mắt buồn...

43. Trời mưa rồi… thích lấy xe chạy lòng vòng thành phố, ghé vào quán cafe nào có thể nhìn ra đường rồi ngồi tận hưởng giây phút này… Tiếc là bài báo cáo sắp phải nộp, không còn thời gian để ngồi thẩn thơ được nữa… Hẹn một dịp khác, khi cơn mưa đổ xuống…!!!

44. Tự dưng em thèm một cơn mưa thật to, bởi thành phố lớn như vậy em có thể đứng giữa nó khóc hết nỗi buồn, mà không sợ gặp phải người, không sợ người ta bảo mình yếu đuối…Chúng ta kì lạ nhỉ yếu đuối trước những sợi nước mỏng manh….

45. Mưa! mưa mang tâm trạng nỗi lòng của dòng người, đem trút xuống từng giọt mưa trĩu nặng... mưa hoà chung vào nước mắt là lúc con người ta có thể thành thật với chính lòng mình... sẽ không còn phải lo vì những giọt nước mắt lăn vội vàng trên má!

46. Mưa đến chậm rãi nhẹ buông từng giọt chứa những nỗi niềm vấn vương. Bật list nhạc du dương, nhìn mưa rơi khẽ khàng bên khung cửa, thấy chới với trong sâu thẳm tâm hồn

47. Chạy thật nhanh vào cơn mưa ấy, để em quên được cảm giác này. Chỉ giọt mưa hiểu em ra sao, chỉ mưa biết lòng đau thế nào.

48. Chỗ em mưa rồi à? Nơi anh ở vẫn chưa. Em quên anh rồi à? Còn anh thì vẫn chưa…

49. Nếu hướng dương là người yêu thầm lặng của mặt trời thì tú cầu là tri kỉ của những cơn mưa.

Stt mưa và nỗi nhớ

50. Ta thật lạ khi những ngày mưa ta lại mong những ngày nắng. Khi nắng đến thì ta lại trách nắng quá gắt, là do ta hay là do nắng như vậy? Mưa mang nổi buồn nhưng khiến ta mạnh mẽ hơn, nắng mang niềm vui nhưng lại làm ta yếu lòng. Tôi chọn mưa để có thể bước tiếp… còn người? Người chọn mưa hay nắng?

51. Mưa! Nó thích mưa lắm! Trời mưa nó có thể nhìn thấy những hạt mưa rơi xuống đất hay trên nóc nhà và cùng với đó những âm tí tách nghe vui tai cảm giác như là mưa đang hát hay nói đúng hơn là đang khóc cùng nó mỗi lúc nó buồn…
Nó cũng thích đi với mưa nữa, lúc đó nó như được trúc hết bao nhiêu mệt mỏi vì cuộc sống này hơn hẳn là mọi người xung quanh sẽ không thấy nó KHÓC…

52. Mưa xuống nắng lên, gió thổi mây sẽ tan, rồi trăng cũng sẽ tròn đầy.

53. Yêu thương, mong manh như giọt nước mưa đọng trên lan can nhà mình. Có thể rớt bất cứ lúc nào. Hết mưa trời lại nắng, nước mưa sẽ lại khô. Nếu có mưa lớn hơn thì giọt nước ấy cũng sẽ rơi xuống, thay thế bằng giọt khác. Yêu thương là thế, đến và đi nhanh như giọt nước…

54. Nhớ mưa của Sài Gòn, nhớ hàng quán lề đường, nhớ tiếng ồn ào xe cộ, nhớ tiếng ầm ù của máy bay... Nhớ lắm nhớ những năm tháng đại học.

Những câu nói hay về trời mưa

1. Và khi trời mưa trên cuộc đời của bạn, hãy nhìn lên chứ không nhìn xuống. Không có mưa, sẽ không có cầu vồng – Gilbert K.Chesterton.

2. Mưa lại bắt đầu. Nó rơi rất nhiều, dễ dàng, không có ý nghĩa hay ý định nào ngoài việc hoàn thành bản chất của chính nó, đó là rơi và ngã – Helen Garner.

3. Tôi yêu mưa vì mưa là vỏ bọc cảm xúc hoàn hảo. Tôi yêu mưa vì trong cơn mưa tôi có thể khóc khi đang cười” – Khuyết danh.

4. Đừng giận dữ với cơn mưa, đơn giản là nó không biết làm thế nào để rơi chiều ngược lại như vốn d” - Vladimir Nabokov

5. Thời thơ ấu, những đêm mưa luôn là những đêm ngủ sướng nhất, cuộn tròn trong chăn nệm, gối đầu lên tay ba, nghe ba kể chuyện đời xưa rồi ngủ một giấc cho đến sáng. Và tuyệt hơn nữa là khi thức dậy trời vẫn còn mưa…” - Huỳnh Minh Nhật (Mưa đêm).

Câu nói hay về mưa

6. Thật nhẹ nhõm khi nghe mưa. Đó là âm thanh của hành tỷ giọt, tất cả đều bằng nhau, tất cả đều cam kết giảm xuống, giống như một sự bùng nổ dân chủ đột ngột. Nước, khi nó chạm đất, ngay lập tức trở thành một vũng nước hoặc con sông hoặc lũ lụt – Alice Oswald.

7. Khi mưa đến trong cuộc đời của chúng ta, bạn nên suy nghĩ một cách tích cực. Bởi vì không có mưa, chúng ta không thể ngắm nhìn cầu vồng - Gilbert K. Chesterton.

8. Ba âm thanh tuyệt vời nhất trong tự nhiên đó là âm thanh của mưa, tiếng gió của rừng cây và âm thanh của đại dương - Henry Beston.

9. Hãy để mưa hôn bạn. Hãy để mưa rơi trên đầu bạn và hãy để mưa hát cho bạn bạn nghe một khúc hát ru - Langston Hughes.

10. Mây trôi nổi trong cuộc sống của tôi, không mang theo mưa, không mang theo bão, nhưng mang thêm màu sắc cho bầu trời hoàng hôn của tôi - Rabindranath Tagore.

11. Tôi thích đi dưới mưa, để không ai có thể thấy tôi đang khóc – Charlie Chaplin.

12. Mưa đi, cho đêm dài như nỗi nhớ! Mưa đi, cho ta khát giấc mộng đầu… Cuộc đời người biết có bao lâu, mưa đi cho con đường hun hút thẳm sâu này vơi niềm lạc lõng, mưa đi cho ta tắm trong những đau thương mất mát trong lòng, có thể là một lần sau cuối, rồi thôi… - Huỳnh Minh Nhật (Nơi cho lòng yêu những cơn mưa).

13. Em đừng lo! Hạnh phúc chờ em cuối con đường đau khổ, như vẫn tồn tại cầu vồng sau những cơn mưa – Hamlet Trương.

14. Mưa rơi, gió thổi, mắt trời chiếu sáng… tất cả diễn ra một cách tự nhiên, hệt như tôi yêu nàng – Danh ngôn.

15. Nếu không thể bắt trời ngừng mưa, anh nguyện cùng em đi qua tất cả những cơn mưa ấy. Cùng ướt mưa, cùng lạnh… với em! – Hamlet Trương.

16. Mưa ngừng rơi chắc gì trời đã tạnh. Chia tay rồi chắc gì đã hết yêu…! – Khuyết danh.

Stt về mưa vui

1.  Dân chơi chẳng sợ mưa rơi. Nếu dính mưa ướt quần áo thì đem về giặt khô thô

2. Trời mưa ướt quần ướt áo nhưng làm sao ướt được tinh thần dân chơi. Dù mưa to bão lớn chỉ cần bạn bè hú một cái là tới ngay.

3. Mặc cho mưa gió bão bùng. Một khi anh đã thương ai thì thương đến cùng.

4. Nắng mưa là chuyện của trời. Còn yêu em là chuyện của đời anh.

5.  Chiều nay có trận mưa rào. Tìm mua tờ vé số nợ nào cũng qua.

Ngày mưa là cơ hội tuyệt vời thả thính cho những người đang cô đơn, FA. Hãy tham khảo những stt thả thính mưa, cap thả thính về mưa hay để tìm kiếm người yêu nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 12/08/2022 10:22
4,67 👨 40.234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí