Snagit 2024.0.0

TechSmith
Dùng thử 30/09/2023 100+

Snagit là gì?

Snagit là một công cụ mà bạn có thể sử dụng để dễ dàng chụp nhanh màn hình, chỉnh sửa và sau đó gửi nó đến một ứng dụng hoặc trang web cụ thể.

Những tính năng của Snagit

Giao diện rõ ràng

Giao diện của Snagit
Giao diện của Snagit

Snagit được thiết kế để người dùng ở bất kỳ cấp độ kinh nghiệm nào cũng đều có thể sử dụng một cách dễ dàng ngay khi khởi chạy phần mềm. Hai video clip có sẵn trong Snagit Message Center, dành cho cả người mới sử dụng và người có kinh nghiệm, để tìm hiểu cách làm quen với tiện ích phần mềm này.

Giao diện Snagit (thân thiện và hấp dẫn) được chia thành 5 phần chính: Thanh menu, quick launch, các tác vụ liên quan, cấu hình và cài đặt cấu hình.

Sử dụng hoặc tùy chỉnh các cấu hình được xác định trước

Sử dụng chương trình này, bạn có thể chọn một trong những shortcut chụp cơ bản được gọi là Profiles - tất cả trong một, toàn màn hình, sao chép vào Clipboard (có hoặc không có bản xem trước), trang web dưới dạng PDF có liên kết, rảnh tay hoặc menu với thời gian trễ.

Bên dưới phần này, bạn có thể thay đổi cài đặt cấu hình cho việc chụp - chế độ, đầu vào, đầu ra và hiệu ứng. Khi đã cấu hình xong, hãy nhấn phím Print Screen hoặc nhấp vào nút màu đỏ. Một công cụ chọn nằm ngang màn hình sẽ xuất hiện, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn phần màn hình bạn muốn chụp bằng cách sử dụng phương pháp nhấp và kéo.

Nhấn phím Print Screen hoặc nhấp vào nút màu đỏ để chọn phần màn hình muốn chụp
Nhấn phím Print Screen hoặc nhấp vào nút màu đỏ để chọn phần màn hình muốn chụp

Các tùy chọn chỉnh sửa tích hợp

Trong Snagit Editor, bạn có thể áp dụng các chỉnh sửa cho ảnh chụp của mình, sắp xếp và chia sẻ chúng với bạn bè. Ngoài ra, có thể chuyển đổi hàng loạt hình ảnh, gán flag (ví dụ, quan trọng, ý tưởng, cá nhân), sử dụng thư viện để sắp xếp các ảnh chụp, dùng canvas, thêm chú thích, mũi tên và tem, v.v...

Bạn có thể dễ dàng bị mất phương hướng trong phần mềm này. Nhưng rất nay, hướng dẫn sử dụng và video minh họa của Snagit được xây dựng tuyệt vời. Mặt khác, Snagit Editors phải mất một lúc để áp dụng các hiệu ứng.

Nói chung, Snagit chắc chắn là một tùy chọn đáng được xem xét. Cho dù bạn đã biết cách sử dụng loại chương trình này hay chưa, thì việc xem xét nó cũng không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính. Hơn nữa, bạn cũng sẽ không gặp bất kỳ lỗi hoặc sự cố nào trong quá trình sử dụng.

24 👨 1.341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ảnh, đồ họa