Những hình ảnh đáng sợ vô tình được phát hiện bởi Google Maps

Google Maps và Google Earth, 2 tiện ích của Google chụp được nhiều hình ảnh như tàu chìm, xe hơi mất tích… giúp vén màn nhiều bí mật trên thế giới.

Tàu chìm Jassim

Tàu chìm Jassim

Tàu chở hàng Jassim mang quốc tịch Bolivia bị đắm vào năm 2003 do đâm vào rặng đá ngầm Wingate thuộc bờ biển Sudan. Sau đó, nó bị trôi dạt đến gần bờ biển Sudan. Với chiều dài 81m, hiện vật này hiện là một trong những xác tàu lớn nhất mà Google Earth có thể trông thấy.

Vệt máu kéo dài

Vệt máu kéo dài

Vào năm 2013, một người dùng Google Maps đã đăng tải một hình ảnh với một vệt kéo dài trên cây cầu dẫn ra giữa hồ ở một công viên ở thành phố Almere (Hà Lan). Bức ảnh này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với nghi vấn là ghi lại hiện trường một vụ án mạng và vệt dài đó chính là dấu máu của nạn nhân do bị thủ phạm kéo lê.

Tuy nhiên, một cô gái tiết lộ câu chuyện đằng sau bức ảnh này, đó đơn giản chỉ là chú chó của cô. Sau khi chơi đùa dưới hồ và thân hình còn sũng nước, con chó đã nhảy lên bờ và tạo ra dấu vết trong bức ảnh chụp được.

Chiếc ô tô bị chôn vùi 22 năm

Chiếc ô tô bị chôn vùi 22 năm

William Moldt, một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) mất tích một cách bí ẩn vào năm 1997. Tuy nhiên 22 năm sau, trong một lần vô tình ngồi lướt Google Maps, một người đàn ông đã phát hiện hình ảnh của một chiếc xe hơi chìm dưới ao nước tại khu dân cư Grand Isles ở thành phố Wellington, bang Florida. Người này đã gọi điện cho chủ nhân của khu đất đó nhờ kiểm tra. Sau khi dùng máy bay không người lái kiểm tra và xác nhận có chiếc ô tô ở đó, người chủ đã gọi điện báo với cảnh sát.

Sau khi trục vớt chiếc xe gỉ sét, cảnh sát đã phát hiện bên trong có một bộ xương và đó chính là hài cốt của người đàn ông mất tích cách đây 22 năm.

Thứ Ba, 12/01/2021 08:14
4,45 👨 6.415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học