Câu nói hay về tháng 10, stt chào tháng 10 yêu thương

Quantrimang.com đã tổng hợp những câu nói hay nhất về tháng 10, stt chào tháng 10 yêu thương, mời các bạn tham khảo để chào đón tháng mới và cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.

Tháng 10 mang theo những cơn gió chớm lạnh của mùa thu, mùi hương nồng nàn của hoa sữa, được mệnh danh là tháng đẹp nhất trong năm và tất nhiên nó cũng khiến con người có rất nhiều tâm trạng khác nhau, vui có buồn có.

Chào tháng 10

Câu nói hay về tháng 10

1. Chào tháng 10, chào mùa thu với không khí sẽ lạnh làm lòng người tĩnh lặng hơn. Chúc tất cả mọi người có một tháng mới đầy năng lượng và thành công.

2. Tháng Mười đến là lúc chúng ta tạm biệt cái nắng oi ả của những ngày hạ để đón chào mùa thu ùa về, cái mát nhẹ dịu, hương hoa sữa nồng nàn… Chào đón tháng 10 để ta được sưởi ấm với bao sự yêu thương.

3. Buổi sáng thức dậy, ta bỗng giật mình nhận ra tháng 10 đã về mang theo sắc thu khiến lòng người tĩnh lặng hơn, khát khao yêu thương hơn.

4. Tháng 10 về, mong ước có người rủ đi lượn khắp phố phường để cảm nhận mùa thu, được thấy những xe hoa rực rỡ màu sắc, cả yên bình của những tháng cuối năm.

5. Xin chào tháng 10. Tháng của ngóng trông và chờ mong, tôi đã gạt bỏ hết nước mắt để chờ đợi “người” tới đây.

6. Với tôi, tháng 10 là một tháng vô cùng đặc biệt bởi nó là tháng của dây dưa, vương vấn, tương giao, của những luyến tiếc cho những gì sắp qua và tháng của những gì ngỡ ngàng sắp đến.

7. Chào tháng 10! Tháng của em, của anh, của những yêu thương và nhớ nhung. Tháng của cái se se lạnh đầu mùa cùng hương hoa sữa nồng nàn.

Ảnh nền tháng 10 đẹp

8. Tháng mười về em có nhớ rằng mình còn một cuộc hò hẹn với yêu thương? Và em có buồn hay chăng khi biết tháng Mười năm nay sẽ thêm một lần lỗi hẹn?

9. Bất chợt tháng 10 mang theo những cơn gió lạnh len vào từng góc phố, từng ô cửa nhỏ mỗi sáng thức dậy. Bất chợt cho ta thấy được cái ấm áp của những tia nắng vào buổi bình minh. Đông về làm cho ta thấy nhớ bát bún ốc cay cay, vị ngọt bùi của hạt dẻ nóng hay đơn giản là vị đậm đà của tách cafe nóng.

Chào tháng 10

10. Nếu biết tình ta trọn vẹn như thế này, tôi đã yêu em vào tháng 10 năm ấy.Tháng 10 về đến đây rồi, anh có nhớ lời hẹn ước ngày xưa không?

11. Một chút nhớ thương đấy, một chút mưa cho đầy để hoàn thiện tháng 10 yêu thương.

12. Tháng 10 như gần, như xa. Để cho ta luôn có một cảm giác về một điều gì đó đã rất xa nhưng lại rất gần.

Stt chào tháng 10 yêu thương

13. Chào anh, chàng trai tháng 10 của em. Anh là nắng tháng Mười, hiền hoà, nhẹ nhàng nhưng như thế cũng đã đủ làm hanh khô mọi thứ, có cả trái tim em.

14. Chàng tháng 10 điềm đạm, dịu dàng chứ không ồn ào xối xả như tháng Sáu, không rả rích như những ngày cuối tháng Tám. Vào những ngày tiết trời se lạnh của tháng 10, anh chính là nhịp thổn thức trong em.

15. Tháng 10 là lúc mùa thu đang chậm rãi sắp bỏ đi, thì người vẫn dùng dằng không nỡ quên những chiều buồn đáng ra nên khép lại. Có lẽ tháng 10 là thế, đủ ấm để người ta tạm hài lòng với yêu thương, nhưng cũng đủ heo may để người ta nặng lòng với vấn vương của một thời đem trái tim mình đi yêu một người lạ.

16. Tháng 10 đến rồi, hãy mạnh mẽ mỉm cười thật tươi chào đón tháng Mười em nhé!

17.Tháng Mười ghé về nhưng rất lạ
Không heo may cũng chẳng cúc rợp chiều
Em có thấy tháng Mười xanh xao quá?
Có ngập ngừng nhớ kẻ đã từng yêu?

Tháng 10 cuối thu

18. Tháng 10 về! Bỗng cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên lạ thường, bỗng thấy bình yên và nhẹ nhàng trong tâm hồn. Ta dành cho nhau lời yêu thương và sự quan tâm. Ta tìm thấy sự yên ả trong tâm hồn giữa bộn bề ngổn ngang và vấn vương của cuộc sống, giữa những lo toan muộn phiền ta vẫn tìm thấy đâu đó chút thanh bình và nghỉ ngơi.

19. Tháng mười thoáng qua như con gió chưa kịp nhận ra … đã qua mất rồi.

20. Em cứ hỏi anh vì sao tháng 10 đẹp nhất. Đơn giản thôi vì tháng đó là em. Chào em, cô gái tháng 10!

21. Tháng 10 mỏng manh tựa mây trời, cơn gió lướt qua cứ ngỡ đông sang. Nó đánh lừa ta giỏi lắm, phải thật bình tĩnh để bước đi.

22. Tháng mười về chẳng rét buốt nàng Bân
Nhưng vẫn giá con tim gầy giữa phố
Ôi! Đâu hỡi! Những chiều xưa nắng đổ
Của một thời hai đứa vẫn còn yêu?

Tháng 10 mùa thu

23. Tháng mười sang, trong những cơn gió chớm mùa hoang lạnh ấy
Có bao giờ em thấy nhớ một cử chỉ thân thương, một nụ cười quen thuộc?
Có bao giờ vô tình mở ra một bản nhạc xưa rồi bất chợt bâng khuâng, nhung nhớ một ngày…?

24. Tháng 10 là thế, đủ âu sầu để dặn lòng mình mạnh mẽ bước vào cái hun hút lạnh của mùa đông, nhưng cũng đủ dịu dàng để người ta phải ôm luyến tiếc những mùa yêu đã về trên phố. Tháng Mười, cũng đã vừa đủ một nỗi cô đơn…

25. Tháng 10 này hạt nắng trong vắt, xuyên qua những tán cây mùa thu vàng lá, phản chiếu xuống mặt đất thứ ánh sáng long lanh đến mê hoặc. Nắng hong khô những chiếc lá vừa lìa cành, khiến chúng giòn rụm, vỡ tí tách dưới chân người qua lại. Âm thanh không quá đặc biệt nhưng vô cùng thú vị.

26. Cô gái tháng 10 là những cô gái đa sầu đa cảm, thay đổi thất thường như thời tiết và đôi khi rất ngông. Tháng của em đến rồi hãy thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.

27. Tháng Mười đến rồi, thế là em lại thêm tuổi mới. Hãy cứ tươi cười như em đã làm trong suốt bao năm qua nhé. Tuổi mới, em hãy theo đuổi giấc mơ của mình nhé, hãy phiêu trên những cung đường tuyệt đẹp của đất nước, nụ cười luôn trên môi.

28. Tháng 10 đến, mùi hoa sữa theo làn gió bay khắp phố phường Hà Nội chứng kiến bao mối tình…

Tháng 10 Hà Nội

29. Mùa thu Hà Nội tràn ngập mùi hoa sữa như muốn nhắc ai nhớ về một ai đó, một thứ tình cảm nào đó chẳng thể gọi tên.

30. Mùa hoa sữa về thơm từng cơn gió trong những ngày tháng 10. Chớp mắt cái mà đã cuối thu, vậy là mùa đông sắp đến rồi. Hãy tranh thủ hưởng cái gió mát nhẹ nhẹ trước khi cái lạnh của mùa đông tràn về.

31. Tháng 10 về, trời vẫn xanh màu xanh ấy nhưng có khi lại chuyển mình xám xịt như chuyện mình buồn vui đan xen lẫn lộn suốt thời gian qua vậy. Tháng 10 rồi, Thu đã đi qua quá nửa và đông ngoài cửa ngõ rồi anh biết không?

Stt cô gái tháng 10

32. Tháng 10 màu sắc đây…. Và em cũng được sinh ra từ cái khoảnh khắc đẹp đẽ, nhẹ nhàng ấy, cũng khoác lên chút tiếc nuối, chút vu vơ này đây. Thu sắp đi ! – Mùa gió này chỉ có thế.

33. Viết cho em những ngày đầu tháng Mười. Ngoài trời mây đen, mưa rồi cô gái ạ. Có đi đâu thì nhớ phải mang áo mưa, đừng dầm mưa như những ngày còn có cậu bạn thân bên cạnh.

34. Em cứ hỏi anh vì sao tháng 10 đẹp nhất. Đơn giản thôi vì tháng đó là em. Chào em, cô gái tháng 10!

35. Tháng 10 đến rồi, hãy mạnh mẽ mỉm cười thật tươi chào đón tháng Mười em nhé!

36. Cô gái tháng 10 là những cô gái đa sầu đa cảm, thay đổi thất thường như thời tiết và đôi khi rất ngông. Tháng của em đến rồi hãy thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.

37. Chào những ngày tháng đỏng đảnh mưa mùa, chào em cho những bước chân vội vã, nửa chừng mưa nắng, đến đó rồi đi đó. Là em chứ ai, cô gái Tháng Mười.

38. Em là cô gái của tháng 10… Mẹ sinh em vào tháng 10, tháng đầy xúc cảm nhưng chẳng thể gọi tên. Tháng 10 về tự lúc nào chẳng ai hay.

39. Em à! Tháng 10. Tháng của em, của cậu bạn, của anh bạn, của những người yêu thương.. Tháng của cái se se lạnh đầu mùa chớm về thoang thoảng mùa hoa sữa…

40. Mỗi người phụ nữ vào ngày này đều mang trong mình niềm hứng khởi lạ thường, ngày tri ân giá trị của phụ nữ được đề cao. Họ xứng đáng nhận được niềm trân trọng đó. Xin chào tháng 10, xin chào ngày phụ nữ Việt Nam.

Ngoài những câu nói hay, stt hay về tháng 10, các bạn có thể tham khảo thêm những bài thơ hay về tháng 10, thơ tình tháng 10 hay, lãng mạn và tâm trạng nhất để chào đón tháng Mười, tháng đẹp nhất trong năm nhé.

Thứ Hai, 02/10/2023 08:01
3,915 👨 129.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí