Cách thực hiện ghi chú nhanh trên Galaxy S22 Ultra

Ngôi sao sáng nhất của dòng Galaxy S-series 2022 chính là S22 Ultra. Đây là model đầu bảng của dòng sản phẩm S-series năm nay, nhưng bạn hoàn toàn có thể gọi nó là một chiếc Note nếu muốn. Đơn giản bởi Galaxy S22 Ultra sở hữu quá nhiều nét đặc trưng trong thiết kế kinh điển của dòng Note, với các cạnh vuông vức, màn hình cong tràn viền, và đặc biệt là bút S Pen đi kèm trong khe cắm ở cạnh đáy.

Tất cả những tính năng với S Pen mà người dùng Note yêu thích vẫn sẽ góp mặt đầy đủ trên S22 Ultra, đi kèm với đó là một số cải tiến mới khá thú vị. Nếu bạn đang tự hỏi làm cách nào để có thể nhanh chóng thực hiện ghi chú trên Galaxy S22 Ultra, bài viết này sẽ giúp bạn.

Thực hiện ghi chú nhanh trên Galaxy S22 Ultra

Nếu bạn đã từng sử dụng Galaxy Note, cách thực hiện có lẽ đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, những người lần đầu tiên trải nghiệm các tính năng của Note có thể có đôi chút băn khoăn. Chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Tuy cập ứng dụng Settings (Cài đặt) trên Galaxy S22 Ultra bằng cách bấm vào biểu tượng bánh răng trên màn hình chính.

Bước 2: Trên giao diện Settings hiện ra, hãy tìm mục “Advanced features” (Các tính năng nâng cao) và nhấn vào đó.

Tìm mục “Advanced features”

Bước 3: Bây giờ bạn nhấn vào mục S Pen.

Nhấn vào mục S Pen

Bước 4: Trên menu tùy chỉnh S Pen mở ra, hãy tìm tùy chọn có tên là Screen off memo và bật nó lên.

Bật Screen off memo

Bây giờ bạn có thể quay lại và tận hưởng việc sử dụng điện thoại của mình. Trong trường hợp bạn muốn nhanh chóng ghi chú trên Galaxy S22 Ultra, tất cả những gì bạn phải làm là lấy S Pen ra khi màn hình tắt, và một khung trống sẽ mở ra để bạn có thể thực hiện ghi chú nhanh và thậm chí lưu mọi thứ ngay tại đó. Sau khi hoàn tất, bạn có thể cắm S Pen về lỗ, điện thoại sẽ trở lại trạng thái khóa và ghi chú sẽ được lưu.

Chúc bạn có được trải nghiệm tốt với chiếc Galaxy S22 Ultra của mình!

Chủ Nhật, 15/05/2022 15:35
51 👨 988
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ