Làm sao để bắt Dragonite, Snorlax, Gyarados và các Pokemon hiếm khác trong Pokemon GO?

Những Pokemon có điểm CP mạnh trong game

Với mọi game thủ tham gia Pokemon Go, nhiệm vụ đầu tiên mà bạn cần làm đó là bắt cho mình lượng Pokemon nhiều nhất có thể. Và nếu như may mắn bắt được vài Pokemon có điểm CP mạnh như Dragonite, Snorlax, Gyarados thì sẽ khiến team của mình nâng tầm sức mạnh hơn nhiều.

Tuy nhiên, loại Pokemom nào càng mạnh, có chỉ số CP cao được cho vào Pokemon hiếm thì lại càng khó bắt. Sẽ không đơn giản để chúng ta có thể bắt gặp cũng như quăng Pokeball tóm gọn chúng. Nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. Và bạn có thể đọc bài tham khảo dưới đây của chúng tôi để có thêm một vài thủ thuật bắt Dragonite, Snorlax, Gyarados và các Pokemon hiếm khác trong Pokemon GO.

1. Bắt Pokemon Porygon:

Nếu bạn sở hữu một số trứng Pokemon thì Porygon sẽ có thể xuất hiện trong những trứng 5km hoặc 10km. Nếu chúng ta đi lòng vòng để bắt Porygon, có thể tìm đến những khu dân cư đông đúc, nhất là những trung tâm thương mại lớn.

bắt Dragonite bắt Dragonite

2. Tìm kiếm và bắt Dragonair:

Với những khu vực sông ngòi, hồ nước, bãi biễn sẽ là nơi Dragonair có thể xuất hiện. Nếu có thể, các game thủ hãy bắt Pokemon Dratini rồi tiến hóa lên Dragonair, thậm chí là Dragonite nếu có đủ khả năng. Ngoài ra với những trứng 10km cũng có thể xuất hiện Dragonair.

bắt Dragonite bắt Dragonite

3. Bắt Pokemon Dragonite:

Dragonite sẽ khó bắt hơn so với hai loại Pokemon trên. Nếu may mắn, bạn có thể bắt Dragonite ở những khu vực nhiều cây cối, công viên lớn xung quanh khu vực bạn bắt Pokemon. Nếu gặp được thì người chơi cũng tốn nhiều sức để thu phục nó. Chúng ta sẽ cần đến nhiều Poke Ball, Master Ball hay sử dụng Razzy Berry mới có thể tăng phần trăm bắt được Dragonite. Cũng cần chú ý, Dragonite hoàn toàn có thể phá bóng và chạy thoát dễ dàng trước mắt của bạn đó.

bắt Dragonite bắt Dragonite

Nếu như không thể bắt Dragonite, chúng ta có thể chuyển sang bắt Dratini và Dragonair. Sau đó tiến hóa lên Dragonite với 100 Candy. Cũng xảy ra tình huống trứng 10km nở ra Dragonite, nhưng rất hiếm.

4. Bắt Pokemon Snorlax:

So với loại Pokemon trên thì Snorlax có vẻ dễ bắt hơn. Bạn có thể bắt gặp chúng khi đi quanh các khu dân cư, hoặc nở từ trứng 10km với tỷ lệ khá cao.

Pokemon hiếm PokemonGo

5. Tìm và bắt Gyarados Pokemon:

Cũng thuộc hàng hiếm bắt như Dragonite, loại Pokemon Gyarados thường xuất hiện tại những vùng nước lớn, như sông hồ, biển. Và cũng không dễ dàng để bắt chúng. Quá trình tiến hóa Gyarados cũng cần rất nhiều Candy, khoảng 400 Candy từ Magikarp để tiến hóa.

Trường hợp nở Gyarados từ trứng 10 km sẽ không có và hầu như không xuất hiện.

Pokemon hiếm

6. Bắt Pikachu:

Pikachu cũng góp mặt trong danh sách những loại Pokemon khó bắt. Bạn có thể thử những cách sau như:

  • Sử dụng Lure Module tại Pokestop để có thể bắt Pikachu.
  • Ấp trứng Pokemon 2km.
  • Khi bắt đầu game và bắt gặp 3 loại Pokemon xuất hiện ban đầu: Bulbasaur, Charmander, Squirtle. Bạn hãy bỏ qua 3 Pokemon này và đi lòng vòng vài nơi. Sau nhiều lần bạn phớt lờ 3 chú Pokemon trên, Pikachu sẽ xất hiện bất ngờ gần bạn để trở thành Pokemon khởi đầu cho người chơi. Nếu như đã lỡ bắt 3 Pokemon bên trên, chúng ta có thể xóa dữ liệu game, cài đặt lại và chọn Pikachu như cách trên.

Pikachu

Chúc các bạn bắt được những Pokemon mạnh!

Thứ Sáu, 16/09/2016 15:23
41 👨 17.418
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Pokemon GO