Làm sao để ẩn bài viết Instagram không cần xóa?

Thay vì phải xóa bài viết trên Instagram thì người dùng hoàn toàn có thể ẩn bài biết trên Instagram, bao gồm ẩn hình ảnh và video đăng trên Instagram. Chúng ta có thể ẩn 1 bài viết trên Instagram hoặc ẩn nhiều bài viết cùng lúc, thông qua tính năng lưu trữ sẵn có trên ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn bài viết trên Instagram.

Hướng dẫn ẩn bài viết trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trang Instagram cá nhân của bạn chúng ta chọn vào bài viết Instagram muốn ẩn đi. Tiếp đến trong giao diện hiển thị bài viết bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải như hình dưới đây.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho bài viết này, người dùng nhấn vào tùy chọn Lưu trữ. Ngay lập tức bài viết đó sẽ ẩn trong giao diện Instagram của bạn.

Ẩn 1 bài viết trên Instagram

Cách ẩn nhiều bài viết Instagram cùng lúc

Bước 1:

Bạn truy cập vào giao diện Instagram cá nhân, sau đó chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Chuyển sang giao diện Cài đặt và hoạt động, bạn kéo xuống bên dưới nhấn chọn vào mục Hoạt động của bạn.

Hoạt động trên Instagram

Bước 2:

Ở giao diện mới như hình người dùng nhấn vào mục Bài viết để xem toàn bộ ảnh và video đã đăng lên Instagram. Hiển thị giao diện tất cả bài viết trên Instagram. Tại đây bạn có thể lọc bài viết mà mình muốn.

Chúng ta có thể lọc theo thứ tự bài đăng trên Instagram. Hoặc người dùng lựa chọn lọc bài đăng Instagram theo ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể lọc bài viết Instagram theo vị trí.

Bước 3:

Nhấn vào nút Chọn ở góc phải trên cùng rồi nhấn vào các bài viết Instagram muốn ẩn trên giao diện. Sau đó nhấn vào Lưu trữ ở bên dưới để thực hiện ẩn bài viết trên Instagram mà không cần xóa. Khi đó Instagram hỏi bạn có chắc chắn muốn ẩn những bài viết này không, nhấn Lưu trữ để thực hiện. Như vậy bạn đã thực hiện ẩn nhiều bài viết trên Instagram.

Cách hiện lại bài viết Instagram đã ẩn

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần truy cập vào mục Hoạt động của bạn trên Instagram. Sau đó nhấn vào mục quản lý Đã lưu trữ để xem bài viết Instagram đã ẩn. Tại đây bạn nhấn vào Mục lưu trữ tin ở trên rồi chọn Mục lưu trữ bài viết để hiển thị bài viết Instagram đã ẩn.

Bước 2:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy những bài viết Instagram đã ẩn. Để hiển thị lại bài viết Instagram nào đó, chúng ta sẽ phải thực hiện lần lượt ở từng bài đăng.

Bài viết Instagram đã ẩn

Nhấn vào 1 bài đăng muốn hiện lại rồi chọn tiếp vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải bài đăng. Sau đó bạn chỉ cần nhấn vào Hiển thị trên trang cá nhân là được.

Thứ Bảy, 06/04/2024 08:29
3,89 👨 94.497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram