Khi bạn không biết gì về bóng đá, nhưng vẫn đăng status cổ vũ cho kịp thời

Ngày 23/1 vừa qua có lẽ hàng triệu người hâm mộ Việt Nam được đắm chìm trong hạnh phúc và niềm vui chiến thắng khi đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử, bước vào trận chung kết Châu Á sẽ diễn ra vào ngày 27/1 tới với đội U23 Uzbekistan. Sau khi chiến thắng trận bán kết với Qtar thì cả newfeed Facebook bỗng chốc được thu bé vừa bằng đội tuyển U23. Bên cạnh những màn cổ vũ độc đáo của những người hâm mộ thì có không ít thành viên trên mạng xã hội có những sự nhầm lẫn vô cùng hài hước và bá đạo như giữa thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải, thậm chí nhầm cả màu áo thi đấu của U23 Việt Nam với U23 Qatar.

Một sự nhầm lẫn đến hài hước khi đăng ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng lại đi viết caption cho Quang Hải, tiền vệ đã ghi 2 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam khi gặp U23 Qatar.

Hình ảnh một nơi, capsion một nẻo

Không biết bạn này đang nói đến nhân vật nào, còn nếu bạn đang nói đến tiền vệ của U23 Việt Nam Quang Hải thì e rằng bạn cần xem lại status của mình nhé.

Khi tên Quang Hải bị nhầm lẫn

Chắc chắn bao nhiêu cô gái đang điên đảo vì anh chàng Bùi Tiến Dũng này, nhưng thực ra anh này có đá đâu, anh ý chỉ bắt bóng trong khung thành thôi mà.

Khi Bùi Tiến Dũng không còn là thủ môn

Đâu đâu cũng thấy nhắc đến cái tên Bùi Tiến Dũng. Nhưng hình ảnh này thực ra là Văn Thanh là cầu thủ thực hiện quả penalty cuối cùng, đem về tấm vé chung kết cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Khi Văn Thanh không được ghi nhận công lao

Hình ảnh này có lẽ sẽ chẳng ai có thể quên khi Văn Thanh thực hiện thành công quả penalty cuối cùng. Thế nhưng lại có nhiều người nhầm lẫn hình ảnh lực lưỡng này là tiền vệ Quang Hải.

Lại tiếp tục là sự nhầm lẫn giữa hai thủ môn

Vâng màu áo đỏ chính là màu áo quen thuộc của đội tuyển Việt Nam trong nhiều trận đấu, ấy thế nhưng trong trận đấu gặp U23 Qatar thì Việt Nam lại mặc áo màu trắng, còn đội bạn lại mặc áo màu đỏ. Thế nên, những bạn "không biết gì về điện" hãy xem kỹ trước khi comment.

Có lẽ bạn ý đang cổ vũ cho đội bạn

Đây là đội tuyển U23 đang đá mà, không biết sẽ vào đâu nữa mà lại cổ vũ như vậy?

Khi U23 lại tiếp tục vào U23

Thật thú vị khi U23 Việt Nam có hai cầu thủ cùng tên Bùi Tiến Dũng, thế nhưng 2 người này đều đảm nhiệm một vị trí khác nhau. Bùi Tiến Dũng mang áo số 1 là thủ môn, còn một Bùi Tiến Dũng đá ở vị trí trung vệ mang áo số 4. Điều này có thể là nguyên nhân dẫn đến nhầm lẫn trên.

Một sự nhầm lẫn hài hước khi đội bóng có hai tên Bùi Tiến Dũng

Xem thêm:

Thứ Sáu, 26/01/2018 16:56
51 👨 706
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí