Java Development Kit

Java Development Kit 8u333

Oracle
Miễn phí 03/03/2021 0-100

Java Development Kit là gì?

Java Development Kit là bộ công cụ phát triển chính thức cho ngôn ngữ lập trình Java. Lập trình bằng bất kỳ ngôn ngữ máy tính nào chỉ cần một trình soạn thảo văn bản và kiến ​​thức về cú pháp, cũng như ý tưởng rõ ràng về những gì bạn đang cố gắng tạo ra. Sau đó, bạn cần một trình biên dịch chạy để dịch code của bạn thành một thứ gì đó dễ hiểu. Đây là một sự thay thế thú vị cho Java Runtime Environment và RText.

Java là một trong những ngôn ngữ viết code phổ biến nhất hiện có và Java Development Kit (hay JDK) là gói phát triển chính thức của ngôn ngữ này. Hiện tại, Java Development Kit cũng là một trong những môi trường phát triển phổ biến nhất để viết code Java. Nó bao gồm IDE đồ họa (như Eclipse), yêu cầu cài đặt riêng.

Ngoài Java Virtual Machine cần thiết để thực hiện một số loại chương trình dựa trên Java, Java Development Kit có một loạt các công cụ như javac, trình biên dịch Java bytecode, javap, lớp giải mã và jdb - một trình gỡ lỗi. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong thư mục con của Java Development Kit.

Java Development Kit là bộ công cụ phát triển chính thức cho ngôn ngữ lập trình Java
Java Development Kit là bộ công cụ phát triển chính thức cho ngôn ngữ lập trình Java

Những gì có thể mong đợi từ Java Development Kit

Thật không may, nếu bạn có rất ít hoặc không có kinh nghiệm viết code Java trước đây, thì Java Development Kit sẽ vô cùng phức tạp khi học mà không có sự trợ giúp. Những người mới làm quen với việc viết code có thể thấy bộ công cụ này hơi quá sức với mình, mặc dù có một số bản demo và code ví dụ được cung cấp trong chính bộ công cụ đó.

Nếu bạn là một lập trình viên Java dày dặn kinh nghiệm, Java Development Kit là một công cụ viết code hoàn toàn cần thiết.

Những thay đổi với Java Development Kit

Java Platform, Standard Edition 7 Development Kit (JDK 7) là một bản phát hành tính năng của nền tảng Java. Nó chứa các tính năng mới và cải tiến trong nhiều khía cạnh chức năng. Xem trang web của nhà phát triển để có thêm thông tin về các cải tiến, thay đổi và các lỗi đã sửa tại:

https://www.oracle.com/java/technologies/javase/jdk7-relnotes.html

Ưu điểm

  • Bao gồm các bản demo và ví dụ
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Rất nhiều tài liệu có sẵn trực tuyến

Nhược điểm

  • Môi trường đồ họa không được bao gồm và phải được tải xuống riêng
  • Các lập trình viên mới bắt đầu sẽ gặp khó khăn trong việc điều hướng
56 👨 655
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống