Cách gỡ ứng dụng liên kết với Facebook

Facebook cho phép bạn liên kết với nhiều ứng dụng khác nhau để sử dụng tài khoản Facebook đăng nhập sử dụng. Tuy nhiên, việc liên kết ứng dụng với Facebook cũng ảnh hưởng tới sự riêng tư và bảo mật tài khoản Facebook cá nhân. Vì vậy người dùng có thể gỡ ứng dụng liên kết trên Facebook, theo bài viết dưới đây của Quantrimang.

Hướng dẫn gỡ ứng dụng liên kết Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới rồi chọn Cài đặt & riêng tư. Tiếp đến người dùng nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng tìm tới mục Quyền rồi nhấn chọn vào Ứng dụng và trang web. Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những ứng dụng liên kết với Facebook, với những ứng dụng đã hết hạn và còn hạn sử dụng tài khoản.

Bước 3:

Nhấn vào ứng dụng mà bạn muốn gỡ liên kết tài khoản Facebook. Tại giao diện thông tin người dùng nhấn vào Xóa, gỡ bỏ để hủy liên kết tài khoản Facebook.

Xóa, gỡ bỏ liên kết Facebook

Lúc này hiển thị thông báo như dưới đây, bạn có thể lựa chọn gỡ bài viết, video có liên quan tới ứng dụng đó nếu muốn. Cuối cùng nhấn Xóa, gỡ bỏ.

Bạn tiếp tục thực hiện việc xóa, gỡ bỏ liên kết ứng dụng với tài khoản Facebook tương tự.

Cách gỡ ứng dụng liên kết với Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng tam giác rồi chọn Cài đặt & ứng dụng rồi cũng nhấn chọn vào Cài đặt.

Cài đặt Facebook PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cài đặt trên Facebook, nhìn sang danh sách bên trái màn hình bạn nhấn vào Ứng dụng và trang web.

Cài đặt Facebook PC

Bước 3:

Trong giao diện này bạn cũng sẽ nhìn thấy tất cả những ứng dụng liên kết với tài khoản Facebook của bạn. Chúng ta nhấn vào tên ứng dụng đó để xem thông tin.

Nhấn vào ứng dụng liên kết Facebook PC

Bước 4:

Trong giao diện thông tin ứng dụng bạn cũng nhấn vào Xóa, gỡ bỏ.

Xóa ứng dụng liên kết Facebook PC

Cuối cùng bạn cũng nhìn thấy thông báo việc gỡ kết nối đăng nhập Facebook rồi nhấn Xóa, gỡ bỏ.

Thông tin xóa ứng dụng liên kết Facebook PC

Video hướng dẫn gỡ liên kết ứng dụng khỏi Facebook

Thứ Năm, 10/02/2022 09:27
4,33 👨 3.344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook