Hướng dẫn cách kết nối Discord và Xbox One

Đối với nhiều game thủ, tin Microsoft kết hợp với Discord mang đến cơ hội kết nối với bạn bè. Và nếu bạn chưa biết cách thì đây là hướng dẫn.

Trên Xbox One

Nếu là một Xbox Insider, bạn sẽ thấy lựa chọn thêm tài khoản Xbox Live vào tài khoản Discord trực tiếp từ Xbox One, sẽ sớm có dưới dạng Preview. Tính năng này cũng sẽ sớm có trên tất cả người dùng của cộng đồng Xbox nói chung.

Chọn kết nối tới tài khoản Discord
Chọn kết nối tới tài khoản Discord

Trước tiên bạn mở phần thiết lập tài khoản Account Settings trên Xbox One, rồi chọn Linked social accounts. Tại đây bạn sẽ thấy lựa chọn kết nối tới tài khoản Discord. Khi nhận được mã từ Xbox, hãy mở ứng dụng Discord, điền mã vào tab Connections.

Trên PC

Từ ứng dụng Discord trên PC hoặc điện thoại, vài tuần nữa bạn sẽ thấy lựa chọn kết nối tới tài khoản Discord qua tab Connections dưới mục thiết lập User Settings. Hãy click vào lựa chọn Xbox Live rồi đăng nhập tài khoản. Sau đó tài khoản sẽ được liên kết với nhau.

Kết nối với Xbox One từ ứng dụng Discord
Kết nối với Xbox One từ ứng dụng Discord

Khi làm xong vài bước đơn giản trên đây, tài khoản của bạn sẽ được liên kết, game trên Xbox Live có thể chia sẻ trên Discord, cho phép bạn bè và người dùng khác trên cùng máy chủ Discord xem bạn đang chơi gì trên Xbox Live.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/05/2018 10:50
31 👨 938
0 Bình luận
Sắp xếp theo